เพิ่งสวีตกันอยู่หยกๆก็กลับมาฟาดฟันกันอีกแล้วสำหรับคู่ของ บอย–ปกรณ์ กับ จุ๋ย–วรัทยา ในละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” เรื่องราวเกิดขึ้นมาเพราะว่า แจ็คกี้ (ซูริ–ซูซานน่า) ภรรยาเก่าของ อัมพุ (บอย) ถูก อันธิกา (ริต้า–ศรีริต้า) เลือกมาเป็นนางแบบเพื่อหวังทำลายความสัมพันธ์ของ อัมพุ กับ อุรวี (จุ๋ย) ซึ่งก็ได้ผล เพราะ อุรวี อาละวาดจนถูกทุกคนแบนออกจากโปรเจกต์แม้แต่ อัมพุ ก็ช่วยเธอไม่ได้ เมื่อกลับมาที่ห้อง อุรวี กับ อัมพุ ก็มีปากเสียงกันรุนแรงจน อัมพุ ฟิวส์ขาดใช้กำลังปลุกปล้ำเมียตัวเอง

 

บอย-ปกรณ์

 

ผกก.บรีฟ บอย กับ จุ๋ย ว่าฉากนี้เล่นให้สุด บอย ได้ยินถึงกับหันไปบอก จุ๋ย “ผมปล้ำจริงเพราะ ผกก.สั่ง แต่พี่ตบหลอกได้ป่ะ เพราะ ปั้น (ปั้นจั่น–ปรมะ) มันบอกว่าพี่มือหนักมาก” จุ๋ย ฟังแล้วก็ยิ้มๆไม่ตอบทำให้ต้องมาลุ้นเอาตอนถ่ายจริงว่าจะยังไง?

การถ่ายทำจริงเริ่มขึ้น จุ๋ย เงื้อมือตบหน้า บอย ดังฉาด! แบบไม่ทันให้ตั้งตัว (นี่คือคำตอบของ จุ๋ย) ก็แหม ผกก.สั่งอ่ะต้องเล่นจริงสิ! บอย เองก็ไม่เกรงใจเหมือนกันลาก จุ๋ย มาปล้ำที่โซฟาแบบนั่งคร่อมทับไว้มือก็จับแขนสองข้างของ จุ๋ย ไว้หนีไม่รอด พอถ่ายเสร็จ บอย หน้าแดงเป็นปื้นจากรอยตบ

ส่วน จุ๋ย คอเปียกชุ่มก็ไม่รู้ว่าเป็นน้ำลายของ บอย หรือเหงื่อตัวเองกันแน่ แต่ที่แน่ๆ “บอย หนวดนายคมมากเจ็บไปหมดเลย”…รับประกันความร้อนแรง ห้ามพลาดชมวันพุธนี้ ทางช่อง 3

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ