เห็นภาพนักแสดงอย่าง บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ในบทบาทหนุ่มแสนดีจนชินตา ล่าสุดต้องฉีกคาแรคเตอร์มารับบท “ร้ายลึก” ในละคร “ราชินีหมอลำ” ทางช่องวัน 31 งานนี้เจ้าตัวยอมรับ ว่ารู้สึกกดดันอยู่ไม่น้อย

“เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้มาร่วมงานกับทางช่องวัน ทั้งตื่นเต้นดีใจ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสครับ ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ไทธชา” หนุ่มเจ้าเสน่ห์ นิสัยเห็นแก่ตัว เป็นพี่ชายต่างแม่ของพระเอกคือ ไนกี้-นิธิดล ซึ่งลึกๆ ในใจแอบอิจฉาไนกี้อยู่ตลอด เพราะรู้ว่าพ่อรักและหวังในตัวไนกี้ไว้มาก เพราะฉะนั้นเราเลยต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ โดยหวังจะบริหารงานแทนพ่อและได้นั่งตำแหน่งประธานบริษัท ซึ่งถือเป็นตัวละครที่ร้ายมากครับ จะเป็นร้ายนิ่งๆ แบบจอมบงการวางแผน เวลาเล่นก็ต้องใช้สายตาสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัด บทนี้คนดูอาจจะยังไม่คุ้นเคย เพราะเคยเห็นแต่บทที่เราเล่นเป็นคนดี

ซึ่งก็เป็นบทบาทที่ผมมองว่าเป็นอะไรที่โตขึ้น เป็นโอกาสดีที่ได้ทำให้เราได้พัฒนาความสามารถของตัวเองและคนดูจะได้ไม่เบื่อด้วย แต่ก็ยอมรับนะครับว่าแรกๆ ก็กดดันอยู่เหมือนกัน กลัวคนดูจะไม่เชื่อ เลยต้องอาศัยการเตรียมตัว และทำการบ้าน อย่างหนัก ซึ่งก็โชคดีที่ผู้กำกับพี่ถา-สถาพร คอยอธิบายอารมณ์ของตัวละครอย่างละเอียดและแนะเทคนิควิธีการทางการแสดงต่างๆ ให้ สุดท้ายผมก็ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ รับรองสนุกเข้มข้นครบรสแน่นอน”

เรื่องน่าสนใจ