ที่มา: Naewna

ย้อนไปเกือบ 10 ปี ชื่อของ “บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์” เป็นที่รู้จักของวัยรุ่นทั่วประเทศ ถ้าเทียบกับตอนนี้ ก็ไม่ต่างจากการเป็นเนตไอดอล หลังหายหน้าหายตาไปนาน บอลลูนกลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง โชว์ดีกรีความเซ็กซี่ในภาพยนตร์วัยรุ่นทะลึ่งฮาเรื่อง “15+ ไอคิวกระฉูด” เป็นการไว้ลาย เนตไอดอลในตำนาน 

“เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกในรอบ 8 ปีเลยค่ะ คาแร็กเตอร์ก็เหมือนตัวเองจะออกแนวเซ็กซี่ๆ อะไรงี้ค่ะ เป็นผู้หญิงในวัย 30 ต้นๆ มีความเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็เป็นเหมือนคล้ายๆ กับไอดอลของน้องๆ ในวัย 14-15 ประมาณนั้นค่ะ คือเราเป็นน้าของพระเอกคือ “ฉลาดเลิศ” ที่เราเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เล็กๆ เหมือนเป็นลูกตัวเองจริงๆ คอยดูแลในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว, ความรัก หรือการเรียน โดยเฉพาะเรื่องความรักเลยค่ะที่หลานและเพื่อนๆ จะมาปรึกษาเรา เพราะว่าพวกเด็กๆ ก็อยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่ออายุ 15 เขาก็จะยังไม่กล้าลองถูกลองผิด ก็จะมาคอยปรึกษาเรา เหมือนเราเชี่ยวชาญอะไรงี้ แต่จริงๆ เราก็มีปมไม่สมหวังในความรัก เราก็เอาประสบการณ์มาสอนเด็กๆ ได้ค่ะ

เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกหลังจากที่หายจากการแสดงหนังไปนาน แต่ก็ไม่ได้หายไปจากวงการบันเทิงซะทีเดียวค่ะ ก็ไปเปิดบริษัทออร์แกไนเซอร์แต่เราก็คิดถึงงานเบื้องหน้าหรือบรรยากาศกองถ่ายอยู่ตลอดนะคะ พอกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง มันก็ยังสนุก แล้วการทำหนังมันก็ทันสมัยมากขึ้น ใช้เวลาน้อยลงในการถ่ายทำ มันก็มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยทำให้การทำงานรวดเร็วขึ้นมากค่ะ ความพิเศษของเรื่องนี้มันก็ให้ข้อคิดในเรื่องความรักที่มันต้องมีการลองผิดลองถูก ถ้าสมมุติเรารู้สึกว่ามันผิดพลาดก็ถือว่ามันเป็นบทเรียนของเรา ครั้งหน้าเราก็ปรับปรุงเปลี่ยนชีวิตใหม่ แต่ถ้าสมมุติว่าอันไหนที่มันถูกต้องเราก็เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดี ก็น่าติดตามมากนะค่ะสำหรับเรื่องนี้ เพราะว่ายิ่งวัยรุ่นสมัยนี้มีอะไรเข้ามาเยอะมาก ถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้ก็น่าจะได้แง่คิดอะไรหลายๆ อย่างแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ สนุกครบรสมากค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ