เป็นภาพที่แชร์ส่งต่อกันว่อนเน็ตเลยทีเดียว สำหรับภาพลับและแชตหลุดที่อ้างว่าเป็นของ บอส ชนกันต์ นักแสดงหนุ่มจากทางช่องเจ็ดสี โดยเป็นแชตคุยนัดสาว และส่งภาพลับให้ดูผ่านทางแชตไลน์ ล่าสุดหนุ่มบอสได้มาร่วมงานกับทาง ฟินาเล่ เวดดิ้งสตูดิโอ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า 

 

บอส ชนกันต์

 

สำหรับเรื่องแชตที่หลุดออกมา ยอมรับว่าตอนแรกตกใจแล้วก็งง แต่ก็ขอยืนยันว่าแชตที่หลุดออกมานั้นไม่ใช่ของจริง มีเพียงรูปที่เห็นหน้าเท่านั้นที่เป็นของจริง ส่วนรูปอื่นไม่ใช่เลย โดนแอบอ้างและก็ไม่ได้เป็นคนคุยในแชตนั้นด้วย ส่วนภาพที่เห็นเป้าตุงนั้นหนุ่มบอสก็พูดติดตลกว่า ของจริงนั้นดีกว่าภาพที่หลุดออกมาเยอะ ก่อนจะบอกอีกว่าก่อนหน้านี้เคยโดนปลอมมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะหายไปแล้วก็กลับมาอีกครั้ง ยอมรับว่าทั้งตกใจทั้งงงเหมือนกัน

ส่วนที่หลายๆ คนโยงว่าเป็นแชตเก่าที่คุยกับเฟรม วันเดอร์เฟรมนั้น บอสก็ได้แจงว่าไม่จริงแน่นอน เพราะส่วนตัวไม่ใช่คนทำอะไรแบบนี้ กับเฟรมเลิกกันไปได้สักพักแล้ว และตนเองก็เป็นคนบอกเลิกเอง เพราะรู้สึกว่านิสัยและไลฟ์สไตล์เข้ากันไม่ได้ เลยตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์น่าจะดีกว่า ตอนนั้นก็มีเฮิร์ตบ้าง แต่ก็จบความสัมพันธ์กันได้ด้วยดี สถานะตอนนี้ก็โสดสนิท ไม่ได้มีใคร 

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก Poetry of Bitch

 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ