ที่มา: Sanook.com

ทำเอานางเอกหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว เมื่อแฟนคลับบ้านคู่ @ponbuafamily_ ที่คอยสนับสนุนผลงานของตนเองกับพระเอกคู่จิ้น ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจให้ทีมนักรบชุดขาวผู้เสียสละทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการจัดส่งข้าวกล่องและน้ำสมุนไพร ไปมอบให้ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์หลายร้อยชีวิตที่โรงพยาบาลตากสิน ในนามของทั้งคู่และแฟนคลับ

 

บัว นลินทิพย์

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ บัวได้เปิดเผยว่า … “แฟนคลับน่ารักมากค่ะ ตลอดระยะเวลาปีกว่าๆ เกือบ 2 ปีที่ผ่านมา พวกเราแทบจะไม่ได้เจอกันเลย ด้วยสถานการณ์โควิดที่ยังไม่สามารถจัดงานต่างๆ ได้ แต่พวกเค้าก็ไม่เคยลืมเราเลยจริงๆ ถึงแม้จะไม่ได้เจอกัน ก็ขยันทำโปรเจ็คนู้นนี่ให้ได้ยิ้มตลอด โดยเฉพาะกิจกรรมอะไรดีๆ ในเรื่องของการแบ่งปันและช่วยเหลือผู้อื่น เพราะรู้ว่าเราชอบและต้องรู้สึกดีแน่ๆ

อย่างครั้งนี้พวกเค้าก็จัดทำข้าวกล่องและน้ำสมุนไพรต่างๆ นำไปมอบให้แก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าที่โรงพยาบาลตากสิน จำนวน 219 ชุด ในนามของ บัว, ภณ และแฟนคลับ เป็นอะไรที่น่ารักมากค่ะ บัวรับรู้ได้ถึงความรักและความอบอุ่นที่พวกเค้ามี ว่าพวกเค้าอยากทำสิ่งดีๆ ให้เราจริงๆ บัวประทับใจและขอบคุณสำหรับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่ทุกคนตั้งใจทำให้ และก็เชื่อว่าภณเองก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน ดีใจนะคะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยในครั้งนี้ และก็ขอขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และจิตอาสาทุกคนด้วยค่ะ ที่เสียสละทำเพื่อพวกเราทุกคน สู้ๆ นะคะ”

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ