ถูกยกให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่มาแรงที่น่าจับตามองสุดๆ ในนาทีนี้ สำหรับ บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสะอาด และป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เรียกว่าโดนใจแฟนๆ วายกันสุดๆ เพราะหลังจากซีนจิ้นออกอากาศทางหน้าจอไปปุ๊ป สาวๆ ก็พากันพูดถึงความน่ารักชวนอมยิ้มของทั้งคู่เวลาอยู่ด้วยกันจนเผลอตกหลุมรักทั้งคู่ไปเรียบร้อย โดยเฉพาะ หนุ่มบิลลี่ ที่บอกเลยว่าเคมีสาธารณะมาก เพราะไม่ว่าจะเล่นคู่กับใครก็จิ้นมัดใจสาววายได้อยู่หมัดจริงๆ ได้แจ้งเกิดอีกครั้งบนเส้นทางการแสดงกับบทสไตล์แนวบอยเลิฟ ทำให้ตอนนี้กระแสความฮอตของบิลลี่ร้อนแรงทะลุจอ เพราะแฟนๆ แห่ตามไปคอมเมนต์ชื่นชมในโลกโซเชียลกันอย่างคึกคัก กับพลังฝีมือการแสดงแบบอินเนอร์จัดเต็ม เล่นได้สมจริงทุกโมเมนต์ ทั้งลูกอ้อน ลูกหยอด หรือจะให้ปลอบเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟก็อบอุ่นซะเหลือเกิน เช่นเดียวกับ หนุ่มป๊อบ ก็รับส่งเป็นบัดดี้ที่รู้ใจของบิลลี่ที่ให้เล่นโมเมนต์ไหนก็เล่นได้ไหลลื่นเข้าขากันสุดๆ

 

บิลลี่

 

ทำเอา บิลลี่ รับรู้ถึงฟีดแบคละคร “หลงเงา” แล้ว เจ้าตัวก็เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชมและชื่นชอบครับ ผมก็ทำเต็มที่ทุกบทบาททุกเรื่อง ไม่คาดคิดเหมือนกันว่า ไนกี้ ที่ผมเล่นใน หลงเงา จะกระแสดีแบบนี้ ก็ได้แฟนคลับเพิ่มขึ้น มีคนเข้ามาทักทายมากขึ้นอีก ก็ขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่รักและเอ็นดูพวกเรานะครับ พี่ป๊อบก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากๆ ทำให้การทำงานในพาร์ทต่างๆ ไม่ว่าจะดราม่าหรือเลิฟซีนก็เต็มที่ทุกตอน ฝากติชมกันมาได้จนกว่าละครจะจบครับ”

และหลังจากนี้ความสัมพันธ์ของ “ไนกี้” (บิลลี่) กับ “ฟู่” (ป๊อบ) ก็จะยิ่งผูกพันกันมากขึ้น และกลายเป็นที่จับตามองของคนรอบข้างอย่างเลี่ยงไม่ได้ พวกเขาทั้งคู่จะฟันฝ่าอุปสรรคและครองรักกันได้อย่างไร ต้องไปลุ้นเอาใจช่วยกับความรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ครั้งนี้ว่าจะถูกเปิดเผยเมื่อไหร่ แล้วทุกคนจะยอมรับในรักของทั้งคู่หรือไม่

ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ละครเรื่อง “หลงเงา” ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ