สถาบันความงาม บีบี คลินิก (BB Clinic) คลินิกศัลยกรรมความงาม ซึ่งเปิดให้บริการด้านความงามครบครันด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน และเป็นแหล่งรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมือหนึ่งเฉพาะทาง ทั้งด้านศัลยกรรมและสกินแคร์เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างพอเพียงและเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ

33

ล่าสุด บีบี คลินิก จัดงานแถลงข่าว ณ สาขารังสิต เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ พร้อมทั้งมีการอัพเดทเทรนด์ความงาม และเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ โดย ผู้บริหารบีบี คลินิก สินีนารถ เองตระกูล และ ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องนวัตกรรม และเทรนด์ใหม่ๆ ด้านศัลยกรรมจากเกาหลี พร้อมด้วยทีมศัลยแพทย์จาก บีบี คลินิก มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองด้านศัลยกรรมในยุคปัจจุบันของคนไทย โดยมีเหล่าเซเลบร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

ธัญญาเรศ เองตระกูล  เปิดเผยว่า บีบี คลินิก เป็นคลินิกรวมความงามครบวงจรแบบเกาหลีที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัย สามารถทำสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยก็ว่าได้ ซึ่งประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายเพราะถ้าหากที่เกาหลีมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นี่ก็จะมีครบทุกอย่าง โดยที่ไม่ต้องเสียค่าเครื่องบินไปถึงเกาหลี

ด้าน แพทย์หญิงวิทูสินี อยู่ดี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งประจำบีบี คลินิก ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการศัลยกรรมหน้าอกว่า หน้าอกเป็นเสมือนสัญลักษณ์ความงดงามของผู้หญิงที่ได้รับการยอมรับกันมาอย่างช้านาน ซึ่งวิธีการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกแบบเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมในเมืองไทยมีจุดเด่นคือใช้เทคนิคความรู้ทางการแพทย์เพื่อเสริมหน้าอกให้มีขนาดใหญ่มากขึ้น

22

ซึ่งเราจะเน้นให้ความสำคัญกับการให้มีขนาดที่ใหญ่สมส่วน ดูเป็นธรรมชาติ และสามารถดูแลรักษาได้ง่าย โดยส่วนใหญ่การเสริมหน้าอกจะขึ้นอยู่กับความต้องการของคนไข้ แพทย์จะอธิบายวิธีการ และ ความเหมาะสมเฉพาะบุคคลนั้นๆ

12

ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 5 สาขา ได้แก่ บีบี คลินิก สาขาทองหล่อ 13, สาขา ซ.มหาดไทย, สาขารังสิต, สาขาเชียงราย และที่ประเทศลาว ซึ่งได้รับการตอบรับและความไว้วางใจจากลูกค้าทุกเพศทุกวัย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.bbclinic.com FB : BB Clinic&Beauty Center IG : bbclinic

44

เรื่องน่าสนใจ