นอกจากจะกลับมาสร้างความฟินให้กับแฟนๆไว้ในละคร “พรหมไม่ได้ลิขิต” ล่าสุด บี้-สุกฤษฎิ์ ยังกลับมาพร้อม SINGLE ใหม่  ก่อนเช้า เพลงช้าความหมายโดนใจ พร้อมลุคใหม่สไตล์ Metro มาดเท่ชวนหลงใหล ซึ่ง บี้-สุกฤษฎิ์ได้เผยความรู้สึกถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า

 

บี้-สุกฤษฐิ์

 

รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ตอนที่ถ่ายภาพนิ่งเพื่อโปรโมทเพลงนี้ เพราะผมค่อนข้างห่างหายไปนาน กลับมาคราวนี้มีการปรับลุคเบาๆคือเสื้อผ้าหน้าผมก็เปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง ดูโตขึ้นตามวัยครับ ส่วนแนวเพลงเป็นPOP อย่างที่คุ้นเคยกัน แต่จะมีกลิ่นของ R&B, SOUL เข้ามาผสม มี GROOVE และ BEATเบาๆ ที่ผสานกลมกลืนไปกับทุกคำร้องโดยเราวางคอนเซ็ปท์ให้แฟนเพลงได้สัมผัสถึงอารมณ์เพลงที่ต่างไป ซึ่งตอนที่เพลงเสร็จสมบูรณ์และครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ก็รู้สึกว่า ดีใจและหายเหนื่อยครับ เพราะเราค่อนข้างทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้ผลงานออกมาดีและถูกใจทุกๆคน ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เล่าถึงบรรยากาศในค่ำคืนหนึ่ง ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายระหว่างคน2คน แต่จะเกิดอะไรขึ้นต้องลองฟังเพลงนี้นะครับ รับรองคุณจะได้คำตอบไปพร้อมๆกัน ยังไงผมขอฝากซิงเกิลล่าสุด “ก่อนเช้า” หวังว่าจะถูกใจใครหลายๆคนนะครับ”

ติดตามฟังเพลง“ก่อนเช้า” ได้พร้อมกันวันนี้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศสามารถดาวน์โหลดได้ทางDigital Download *1230003, iTunes, JOOX และ Spotifyรวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของบี้-สุกฤษฎิ์ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียได้ที่Line Official : @BieSukrit, Instagram :biesukrit_w, biesukritofficial, Facebook : biesukritofficial, exactmusic, Twitter : exactmusic และ  www.youtube.com/biesukritofficial

เรื่องน่าสนใจ