ที่มา: Matichon Online

หลังปล่อยฉากเลิฟซีนสุดร้อนเเรงออกมาในตอนเเรก ก็เรียกกระเเสฮือฮาอย่างหนัก สำหรับละครเรื่องจัดรักวิวาห์ลวง ที่ได้นักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ มาประกบคู่กับดาราสาวแป้ง อรจิรา ที่งานนี้บอกเลยว่าหวือหวามาก จนหลายคนเเอบคิดว่าสองคนนี้เเอบมีซัมติงอะไรกันหรือเปล่า เเล้วงานนี้สาวคนสนิทอย่าง โม มนชนก จะว่าอย่างไรบ้างละเนี่ย 

33

ล่าสุดได้เจอหนุ่มบี้ในงาน หน้าปิ๊งตาเป๊ะ ร้อยด้ายลุ้นแสน กับบอชแอนด์ลอมบ์ ประเทศไทย เจ้าตัวก็เลยชี้เเจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า ทำตามบทบาทของตัวละคร ไม่ได้หวังสร้างกระเเสให้ละคร  พร้อมชี้เเจงเรื่องมีคนตาดีเเอบเห็นไปไหนมาไหนกับ เเป้ง อรจิรา สองต่อสองให้ได้ฟังว่า

“ละครดีมาก บางคนบอกแซ่บมาก แซ่บเกินไป จริงเราขายองค์รวมทั้งเรื่อง ขายความสนุกสนาน ขยายความคิดของคนดูตัวละคร เลิฟซีนไม่ได้เยอะขนาดนั้น ตัดทีเซอร์มาถ่ายซ้ำเห็นบ่อย ในตัวเนื้อเรื่องมีครบทุกๆเรื่อง จริงๆ ผู้กำกับสั่ง เราเป็นนักแสดงก็ทำตามบทบาทที่เค้ากำกับ ผมเป็นผู้ชายถามว่าเขินไหม เกรงใจมากกว่า 

เราคุยกันตลอด แป้งจะบอกเราทีมเดียวกันไว้ใจในทีมนี่กับผู้กำกับ เราเล่นเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เลิฟซีนหนักในชีวิตการแสดง ไม่เกร็งครับเกรงใจมากกว่า พี่บอยจะเป็นคนผู้กำกับเรื่องเลิฟซีน ตัวผมจูบจริงอาจจะเป็นความเกรงใจ โมเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ไม่แซว ในเรื่องทำงานไม่ขออนุญาตใคร แม่ยังไม่รู้ผมเลิฟซีน แม่ส่งแมสเสจมาขนาดนั้นเลยหรอ”

34

“กับเเป้งจริงๆ เรานัดกันอยู่บ่อยๆ ดูละครนัดเที่ยวบ้าง ปกติผมไม่เคยช็อปปิ้ง ชอบฟังเพลง ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกัน ยังไงเราไปด้วยกันได้ปกติ เป็นเพื่อนกันหวังดีต่อกันปกติ คนจับตาก็ไม่เกร็งใช้ชีวิตให้มีความสุข ไปก็ไป ไปไม่ค่อยบ่อยเราทำงาน เค้าทำงาน แล้วแต่โอกาสไปสองคนบ้างเพื่อนๆ บ้าง ตัวผมสบายๆ สะดวกใจกินข้าว เฮฮา สนุกดีไม่กลัวคนจับตามอง เรื่องสร้างกระแสกับตัวผมห่างมาก ชอบชัดที่ผลงานมากกว่า แต่เป็นกระแสได้ก็ดี ชีวิตผมอยู่ที่การทำงาน มีข่าวก็สนุกดีครับ ไม่ได้ข่าวโหดร้าย ส่วนโมรายนั้นสบายๆ เรื่องซีเรียสไม่ค่อยคุยกันครับ”

35

เรื่องน่าสนใจ