ที่มา: Matichon Online

ออกปากว่าสงสาร กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ซี ที่เจ็บท้องเตือนใกล้คลอด แต่ไม่กังวลอะไรเพราะลูกในท้องแข็งแรงดี แถมวันคลอดภรรยาก็เตรียมจะคลอดแบบยืนซึ่งเป็นวิธีธรรมชาติ 100% อย่างไรก็ตามพอถามถึงข่าวเรื่องทะเลาะกันถึงขั้นเลิกราบี้ – ธรรศภาคย์ ที่มาร่วมฟิตติ้งละคร ‘Club friday to be continued ตอนเธอเปลี่ยนไป’ และเรื่อง ‘สงครามแย่งผู้ Club friday to be continued ตอนความลับหัวใจที่ไม่มีจริง’ ในวันนี้ 17 มิถุนายน ที่สตูดิโอ แกรมมี่  เขาก็ได้ยืดอกรับว่าเรื่องนี้เป็นความจริง แต่เป็นช่วงที่ยังไม่รู้ว่ากุ๊บกิ๊บตั้งครรภ์ 

04

“ตอนนั้นยังไม่ได้ทราบว่า มีเบบี๋ ยังไม่รู้ว่าเรามีลูกด้วยกัน ตอนนั้นก็จะแบบในรายการโอ้ เบบี้! (Oh Baby!) ที่บอกว่าเลิกกันอันนั้นเป็นเรื่องจริง ผมว่าถ้าชีวิตคู่ถ้ามันไม่ใช่ก็ต้องเลิก แต่พอเรามีลูกเราก็แบบไม่ใช่แล้ว ต้องปรับแล้ว ต้องทำหน้าที่ของพ่อแม่ให้ดีที่สุด” บี้กล่าว

และว่าเรื่องที่ทะเลาะกันมีหลายเรื่อง เช่น เรื่องสายชาร์จ เพราะตนทั้งคู่เป็นคนไม่ยอมซึ่งกันและกัน แค่คำพูดเล็กน้อยก็ทำให้อีกฝ่ายของขึ้น ซึ่งตอนนี้ได้ปรับตัว และรู้สึกดีใจที่มีลูกด้วยกันจนทำให้กลับมามีชีวิตที่มีความสุข

“ใหญ่ที่สุดตอนที่ทะเลาะก็ตัดสินใจเลย มานั่งพูดคุยกัน  ว่ามันเป็นอย่างนี้น่าจะต้องเลิกกัน ตอนนั้นก็ใหญ่เลย ไม่คุยกันเลย ดีใจครับที่ตอนนั้นไม่เลิกกัน ผมไม่รู้นะ ตอนนั้นเขาปรึกษาพี่วู้ดดี้ (วุฒิธร มิลินทจินด) เราไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ บี้เป็นคนที่บางทีก็มีข้อเสียของตัวเอง กับคนภายนอกเราเป็นคนยิ้มแย้ม แต่เราจะมาลงกับคนที่เรารักที่สุด บางทีคนที่รักเราก็ทนไม่ไหว เรารู้สึกว่าเราต้องปรับ และช่วงเวลาที่เราแต่งงานกันมา เราปรับไปเยอะมากๆ ปรับนิสัยที่ต่างฝ่ายต่างรับของกันและกันไม่ได้ เราก็ปรับไปเยอะมากเลย  ตอนนี้ดีใจมากที่รู้สึกว่าชีวิตคู่ของคนเรา ต้องดูก่อนว่าเราทำเต็มที่ที่สุดหรือยัง” บี้กล่าว

พร้อมกับทิ้งท้ายว่า “ตอนนี้ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ เข้ามาในชีวิต ก็ มีทั้งเหนื่อยและมีความสุข ด้วย เชื่อว่าเราสองคนจะทำได้ดี”

เรื่องน่าสนใจ