ที่มา: Khaosod Online

บี้-ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ชีวิตหลังแต่งงานกับแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ว่า งานแต่งโอเค ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ส่วนข่าวชุดแต่งงานมีปัญหานั้น ไม่มีอะไรมาก แค่มาเลตนิดหน่อย โดยเฉพาะชุดเพื่อนเจ้าสาว แต่ของกุ๊บกิ๊บไม่เป็นไร ซึ่งเราแก้สถานการณ์ได้ด้วยดี ขอเปลี่ยนกับคนที่ใส่ชุดสีขาวเพื่อให้มันดูดี อย่างไรก็ตาม ร้านเสื้อผ้ามาขอโทษแล้ว บี้และกิ๊บก็ยกโทษให้แล้ว 

09

“เพื่อนเจ้าสาวเขาสวยอยู่แล้ว ปัญหาแค่เรื่องชุดถือว่าไม่เป็นไร ถามว่าซีเรียสมั้ย เราเกรงใจแขกในงานมากกว่า ทำให้คนอื่นรอ เลตไปครึ่งชั่วโมง แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี” บี้กล่าว
 
สำหรับชีวิตหลังแต่งงานนั้น นักแสดงหนุ่มบอกว่า อาทิตย์นี้ยังไม่ได้เจอกันเลย ผมเล่นละครกลับดึก กลับไปกิ๊บก็หลับ ตื่นเช้ากิ๊บก็ต้องตื่นไปจัดรายการตื่นมาคุย เลยทำให้ไม่ได้คุยกันเลย แต่กิ๊บก็ไม่ได้น้อยใจ

10

ต่อข้อถามกิ๊บทำหน้าที่แม่บ้านให้เห็นบ้างหรือยัง บี้ตอบว่า ปกติผมทำทุกอย่างเองอยู่แล้ว ทำความสะอาด ซักผ้า ล้างจาน ฯลฯ ส่วนกิ๊บให้เขาอยู่เฉยๆ ดูแลลูกในท้องให้เรียบร้อย นอกนั้นผมดูแลเองได้ ไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องอาการแพ้ท้องของกิ๊บก็ไม่ค่อยมี ได้แต่นอนทั้งวัน

เมื่อถามถึงตัวในงานเลี้ยงฉลองสมรสวันที่ 6 มี.ค.นี้ นักร้องดังกล่าวว่า ตอนนี้ขอพักก่อน เหนื่อยครับ ทั้งงานโบสถ์ งานภูเก็ต ทำให้เบลอ เพราะเราดูแลเองทุกอย่าง อยากจะทำด้วยตัวเอง ก็เหนื่อยนิดนึง แต่คุ้ม สักต้นเดือนก.พ. ค่อยมาจัดการงานเลี้ยง 6 มี.ค.กัน ถามว่ากลัวจะเกิดปัญหาเหมือนวันงานที่โบสถ์หรือไม่นั้น ในเมื่อเรามีประสบการณ์มาแล้ว ต้องเปลี่ยนเจ้าที่มันเวิร์กกว่า จะได้ไม่มีปัญหาอีก

11

ถามต่อว่าเตรียมตั้งชื่อลูกบ้างหรือยัง บี้ตอบว่า ก็คิดไว้ว่าบี้กับกิ๊บ ก็เป็น บิ๊บบิ๊บ (หัวเราะ) ตอนนี้เราคิดไว้ 3 ชื่อ ถ้าเป็นลูกสาวชื่อคาร่า แต่กิ๊บบอกว่าถ้าเป็นลูกชายชื่อ คารู แต่ผมว่ามันไม่โอเค(หัวเราะ) เลยตั้งเป็น เคลลี่ เพราะนามสกุล ชี

“อยากให้คล้องกับนามสกุลนิดนึง ก็มีชื่อดารา ชี หรือดวงดารา ชี ชื่อเล่นก็เป็น ดาร่า ยังไม่ได้ให้พระดู เราดูกันเอง คิดกันเอง แต่ยังไม่ชัวร์ แค่คิดเล่นๆ”

เรื่องน่าสนใจ