66

เข้มข้นจริงๆ สำหรับรายการ “The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด)” มาถึงสัปดาห์นี้ เหลือเพียง 17 สาวเท่านั้น!! ที่มีโอกาสมาพิชิตใจหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาค์ ในรายการ ซึ่งบอกเลยว่าดีกรีความสนุกความแซ่บพุ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ในสัปดาห์นี้หนุ่มปั้น The Bachelor ต้องควงสาวโสดที่ถูกคัดเลือกเพียง 5 คนออกมาทำกิจกรรมกรุ๊ปเดทสานสัมพันธ์ ด้วยการขี่รถ ATV ชมบรรยากาศท่ามกลางขุนเขา พร้อมเล่นเกมส์สนุกๆ เพื่อหาหนึ่งสาวที่ปั้นประทับใจซ้อนท้าย ATV ไปสวีทด้วยกัน 2 ต่อ 2 งานนี้สาวๆ ต่างก็ไม่ยอมแพ้กัน แต่ละคนพยายามใช้วิธีหว่านเสน่ห์ปั้นชนิดถึงเนื้อถึงตัว ทำเอาปั้นถึงกับ สั่นสู้!!

DSCF4052

ฟากสาวๆ อีก 12 คนที่ไม่ได้ออกไปทำกิจกรรม ก็เซอร์ไพร์สสุดๆ เมื่อได้พบกับสาวฮอตมากความสามารถอย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ที่มาสอนเทคนิคเสริมสร้างความมั่นใจ หาจุดเด่นของตัวเองเพื่อพิชิตใจ The Bachelor แต่สาวๆ คนไหนจะนำเทคนิคที่ได้มาใช้มัดใจหนุ่มปั้นได้บ้าง? และในพิธี Rose Ceremony ปั้นตัดสินใจที่จะมอบดอกกุหลาบแดงให้กับสาวโสดคนไหนได้ไปต่อ? ต้องตามลุ้นและ

เอาใจช่วยพร้อมกันในรายการ “The Bachelor Thailand (ศึกรัก..สละโสด)” คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ เวลา 20.00 น. – 21.30 น. ทางช่องวัน31

S__7151939

55

IMG_8016

เรื่องน่าสนใจ