ที่มา: ข่าวสด

จากกรณีที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะแอพิเคชั่น “ไลน์” เป็นคลิปอื้อฉาว หนุ่มๆ สาวๆ ประมาณ 6-7 คนเปลือยกายกันในฟิตเนสแห่งหนึ่ง โดยเป็นคลิปที่วัยรุ่นชาย 2 คนปีนกำแพงห้องแล้วใช้กล้องมือถือแอบถ่ายไว้มีความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ

14211375751421138704l

เวลา13.00 น.วันที่ 13 ม.ค. พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผบ.ตร. ในฐานะโฆษกตร. พร้อมตำรวจสน.วังทองหลาง เข้าตรวจฟิตเนสที่ชื่อ เอบิ เซาน่า แอนด์ ฟิตเนส (EBI Sauna & Fitness) เลขที่ 498/6 ซอยโรจนมิน ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

หลังสืบทราบว่าสถานที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านเซาน่าดังกล่าว โดยพบนายสุรพันธุ์ สุรวิฒนาพงศ์ อายุ 57 ปี เจ้าของร้านซาวน์ดน่าดังกล่าว พาคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินตรวจภายในร้าน

พื้นที่ด้านหน้าทางเข้าเป็นเคาเตอร์ประชาสัมพันธ์จากนั้นเข้าไปด้านในเป็นห้องเซาน่าและฟิตเนสแต่มีการย้านเครื่องออกกำลังกายไปไว้ด้านใน และเปลี่ยนพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่พักผ่อน ซึ่งภายในห้องเซาน่าก็มีเก้าอี้ และโต๊ะนั่งวางอยู่ตามปกติ มีบ่อซาวน์หน้าอยู่ติดริมกำแพงด้านใน ซึ่งก็พบว่าลักษณะคล้ายกับสถานที่ปรากฎอยู่ในภายในคลิป

นายสุรพันธุ์ หลังจากมีคลิปเผยแพร่ออกไปเมื่อวานนี้ (12 ม.ค.) ตนก็ได้ย้ายเครื่องออกกำลังกายไปไว้ด้านใน เพื่อความสบายใจของลูกค้า ซึ่งก็ตั้งใจแต่แรกแล้วว่าหลังปีใหม่จะย้ายเครื่องออกกำลังกายออก

ตนขอยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นภายในร้านตนไม่ทราบจริงๆ ว่าจะเป็นแบบนี้ เพราะวันเกิดเหตุตนไม่อยู่ที่ร้าน แถมลูกค้ายังไม่ได้บอกลายละเอียดการจัดงานด้วย ถ้าตนอยู่ก็คงจะไม่อนุญาตให้กระทำการดังกล่าวอย่างแน่นอน

เรื่องน่าสนใจ