บุ๋ม ฉุน!! หมอดูทักดวงแรง ดวงกินผัว รับคุยหนุ่มเพียบ

boom1

 

บุ๋มฉุน หมอดูทักดวงกินผัวแรง เมินเคลียร์ รับคุยหนุ่ม ไม่พร้อมเปิดตัว โล่งฝ่ายชายเคลียร์ตัวเองแล้ว จ่อบินพรีเซนต์รายงานไต้หวันมิย. รับป.เอกปีหน้า

โดนหนังสือฉบับหนึ่งพาดหัวข่าวว่า มีหมอดูทักว่าดวงกินผัว ทำเอาสาวบุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ถึงกับปรี๊ดเลยทีเดียว งานนี้ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“เขาก็พูดว่าบุ๋มดวงแข็ง ดวงกินผัว ความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ มีได้ก็มีไป ถ้าชื่อยังไม่คาดรอบเอวก็มีไปเถอะ มันก็แรงไป อ่านแล้วเครียด บุ๋มว่าทั้งประเทศเขาก็รู้อยู่แล้วว่าบุ๋มดวงแข็ง ไม่แข็งก็คงไม่ได้นางสาวไทย แต่คือผัวเก่ายังอยู่นะคะ ยังอยู่ดีมารับลูกไปเที่ยว ใช้ชีวิตปกติ แฟนเก่าก็ยังแข่งรถสบาย ๆ ยังเห็นแฮปปี้อยู่ดี ไม่รู้ว่าความหมายว่า กิน ของหมอหมายถึงอะไร ไม่คุยค่ะ ก็ถือว่าเรียนรู้กันไป นี่ก็แรงที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา ฟ้องร้องคงไม่ค่ะ แต่ถ้าเชิญไปงานไม่ไปค่ะ น้อยใจ ถือว่าคุณด่าเราขนาดนั้น ถ้าเขาขอโทษก็จะคุยค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะเคลียร์ เพราะพี่เป็นคนไม่ชอบคุยด้วยอารมณ์”

เมื่อถามถึงหนุ่ม ๆ สาวบุ๋มก็บอกว่า
“ตอนนี้พี่ยังไม่เปิดตัวค่ะ ขอดูไปเรื่อย ๆ ก่อน เราก็ไม่ใช่สาว ๆ แล้วที่มีความรักแล้วจะวิ่งเข้าใส่ ตอนนี้มีหลายคนดูอยู่ แต่ยังไม่มีใครมาวิน พี่อยากให้เขาเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อย เขาก็เพิ่งเลิกมา พี่ไม่อยากใช้คำว่ามือที่ 3”

นอกจากนี้สาวบุ๋มยังเปิดเผยอีกว่า ตอนนี้เรียบจบปริญญาเอกเรียบร้อย เหลือเพียงแต่ส่งรูปเล่มเท่านั้น
“ตอนนี้สอบเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวจะมีพรีเซนต์อีกรอบนึง เดี๋ยวจะบินไปเดือนมิถุนายนนี้ ถ้ากำหนดทุกอย่างทันตามนี้ก็กุมภาพันธ์รับปริญญาละค่ะ เราก็ใช้เวลาเรียนเต็ม ๆ 6 ปีเลย”

 

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ