งานเข้าอีกเเล้ว สำหรับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี  “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” หลังจากที่เลิกรากับอดีตภรรยา “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ” ก็โดนกระเเสวิพากษ์วิจารณ์มาโดยตลอด ล่าสุดกับกรณีไม่ช่วยอดีตภรรยา ผ่อนบ้านต่อรวมถึงไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูก “น้องเเพรว-น้องภูมิ”โดยบ๊วย ได้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดนี้ว่า  “เรื่องบ้านที่ตุ๊กขอผ่อนต่อ จะเรียกว่าตุ๊กผ่อนต่อก็ได้ครับ คือตุ๊กตัดสินใจที่จะเอาบ้านไว้ เพราะตามที่เราตกลงคุยกันตั้งแต่แรกคือขาย ถ้าไม่เอาชื่อตุ๊กกับบ๊วยออกนะ ก็เอาชื่อบ๊วยออกไป เหมือนบริษัทที่ทำธุรกิจด้วยกันแล้วตกลงไม่ทำธุรกิจด้วยกันแล้วแยกออกไป

179120

 ฉะนั้นบริษัทก็ต้องขาย พอขายเสร็จแล้วมีหุ้นส่วนนึงตัดสินใจเอาบริษัทเข้ามา ขอซื้อบริษัทเอง ก็ต้องรับผิดชอบไป ก็ตามนั้นครับปกติไง พอเราไม่ออกมาพูดคนก็มองว่าเราโยนภาระให้ตุ๊ก ก็เค้าตัดสินใจแบบนั้น เราก็เตือนเค้ามานานแล้วนะ ไม่ใช่ไม่บอก แต่ถ้าพูดถึงในแง่บริษัท ในเมื่อเค้าต้องการซื้อเอง เราก็บอกว่ามันหนัก แต่เค้าก็จะบอกว่าเพื่อลูกก็ยินดี ลองมอง 2 มุมมองสิครับ หุ้นส่วนที่แยกออกมาที่ไม่เอาบ้านไว้ เค้ารู้ว่าทุ่มแล้วเป็นยังไง ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไง ชีวิตโดนโทรทวงหนี้ต้องจ่ายดอกเบี้ย ไม่ได้จ่ายต้นเป็นยังไง คนเรามันเริ่มต้นใหม่ได้สบายมากเลย แต่ต้องรอเราเบาๆ ก่อน ก็บอกแบบนั้น”

“เรื่องค่าเลี้ยงดูที่ว่าไม่ได้ให้แล้ว ผมมั่นใจว่าผมรักลูก เวลาผมว่างก็ไปหาลูก สิ่งที่ผมยังต้องจ่ายอยู่คือค่าเทอมลูก ค่าประกันลูกเวลาเจ็บป่วยผมก็จ่ายครับ  มันมีมากกว่านี้อีกแต่ผมไม่พูดดีกว่า ส่วนตัวผมเองก็มีหนี้ที่ต้องจัดการ และหนี้จะหายไปเร็ววันนี้ ถ้าปลดหนี้หมดแล้วจะช่วยตุ๊กจ่ายค่าบ้านมั้ย อันนี้เป็นเรื่องของอนาคตครับ ลูกคือลูก ตุ๊กคือตุ๊กครับ ความสัมพันธ์เรามีตรงนั้นอยู่ ถ้าถามเรื่องอนาคตผมตอบไม่ได้หรอก เป็นเคสบายเคสดีกว่า ส่วนค่าเรียนจะส่งจนลูกเรียนจบมั้ย ก็แล้วแต่ความสามารถของลูกครับ ลูกอยากเรียนอะไรผมก็ส่งแบบนั้นครับ”

ที่มา : มติชน

179118

179121

เรื่องน่าสนใจ