ที่มา: idhospital

รายการศัลยกรรมดังของเกาหลีใต้สุดฮิต ที่เปลี่ยนคนที่มีปมด้อยทางด้านหน้าตา รูปร่างขาดความมั่นใจในการดำรงชีวิตในสังคม เปลี่ยนเป็น คนที่มีหน้าตา รูปร่างรวมถึง บุคลิค และจิตใจที่ดีขึ้น Let me in ซึ่งในครั้งนี้ในรายการไม่ได้มีแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ได้รับเลือกเข้าทำศัลยกรรม ยังมีชายหนุ่มที่มีรูปร่างคล้ายผู้หญิง ถูกเปลี่ยนราวกับเกืดใหม่กลายเป็นไอดอล “ปาร์ค จิน เบ”

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

01

02

 

ปาร์ค จิน เบ ชายหนุ่มที่มีรูปร่างคล้ายกับผู้หญิง มีหน้าอกที่ใหญ่ แม้ว่าเขาจะพยายามลดน้ำหนัก แต่ขนาดของหน้าอกก็ไม่ได้ลดลงเลย ทำให้เขาอับอาย ไม่กล้าถอดเสื้อ หรือใส่เสื้อตัวเล็กแบบพอดีตัว กลายเป็นคนที่เก็บตัวเงียบอยู่แต่ภายในบ้าน

นอกจากรูปร่างแล้ว ปาร์ จิน เบ ยังต้องรับการศัลยกรรมใบหน้า โดยเฉพาะขากรรไกรล่าง ซึ่งมีลักษณะฟันที่ผิดปกติ และด้วยคางที่สั้นทำให้ใบหน้าเขาดูเหมือนผู้หญิง แพทย์ได้ให้คำปรึกษาและลงความเห็นว่าจะต้อง จัดการผ่าตัดเลื่อนขากรรไกรประมาณ 8 mm และเสริมคางของเขาให้ดูยาวขึ้น

05

 

let_parjinbae_03

 

ทั้งรับการศัลยกรรม, ดูแลผิวและรูปร่าง ปรับบุคลิคของเขา จนทำให้ปาร์ค จิน เบ เปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคนจนโดดเด่น จากชายหนุ่มขี้อายไม่กล้าที่จะออกจากบ้าน กลายเป็นไอดอล หนุ่มหล่อที่ดูมีเสน่ห์ ที่สามารถเดินไปไหนมาไหนได้อย่างมั่นใจ

ซึ่งสมัยนี้ปฎิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันนี้ ทุกคนต้องใช้หน้าตาเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิต สำหรับใครที่มีปัญหา อยากปรึกษา ดูแลรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณของตัวเอง สามารถสอบถามพูดคุยได้กับโดดเด่นดอทคอม ซึ่งทีมงานยินดีให้คำปรึกษาต่างๆที่คุณอยากรู้ จะได้มีความหล่อสวย มั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไม่ใช่แค่การศัลยกรรม เรายังมีคลินิกที่สามารถดูแลผิวหน้า หรือการดูแลรูปร่างตัวเองง่ายๆ แค่รับประทานอาหารที่เหมาะกับตัวเอง สามารถสอบถามได้ทางแฟนเพจ dodeden

06

let_parjinbae_08

 

07

08

เรื่องน่าสนใจ