ที่มา: Mthai

ถือว่าเด็ดกับศิลปินค่ายนี้จริง โดยเฉพาะ สาวกระแต อาร์สยาม ที่มีพัฒนาการความสวยของเธอ อย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือรูปร่าง ซึ่งเธอก็ออกมายอมรับว่าทั้งดูแลตัวเองและศัลยกรรม

img-50032

เห็นกันมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ ดำๆ บนเวทีมวย และเกือบจะได้เป็นนักมวยหญิงไปตลอดชีวิต แต่โชคยังดีที่เธอมีความสามารถในเรื่องการร้องเพลง ทำให้เธอมีพื้นที่ยืนในวงการเพลง จนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งซุป’ตาร์ตัวแม่ของค่ายอาร์เอสสำหรับ กระแต อาร์สยาม

จากเด็กสาวบ้านนอกตัวดำๆ หน้าบานๆ จมูกแบนๆ ที่เวลานี้เธอกลายเป็นสาวสวยสะพรั่ง เก่งทั้งลีลาการร้อง การเต้น จนนักร้องในอาร์สยามหลายๆ คนต้องชิดซ้าย แต่ถ้าว่ากันด้วยเรื่องหน้าตาและความเซ็กซี่ สาวกระแตก็ต้องยอมรับว่าเธอยังตามหลังเพื่อนๆ อยู่หลายขุม

แต่พอสาวกระแตมาเจอวิวัฒนาการศัลยกรรม เธอก็ขอลุกขึ้นมาทุบหน้าบ้านๆ ด้วยการไปเสริมจมูก จนหน้าเรียวเล็ก สวยขึ้นทันควันแบบผิดหูผิดตา และล่าสุดกับมิวสิควิดีโอเพลง เมรี สาวกระแตเธอก็ขอสลัดผ้าโนบราเปลือยหน้าอกหน้าใจในมิวสิควิดีโอ จนหลายๆ คนสงสัยว่าเธอแอบไปยัดไปเสริมอะไรมาเพิ่มหรือเปล่า เพราะพักหลังๆ ศิลปินอาร์สยามหลายๆ นาง ก็แข่งขันกันประชันความเซ็กซี่กันสุดฤทธิ์สุดเดช แล้วแบบนี้สาวกระแตเธอจะยอมคนอื่นได้ยังไง

87637-r-1426839389124

87639-r-1426839394295

เรื่องน่าสนใจ