สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อกระต่ายนะคะ กระต่ายเป็นอีกหนึ่งในหลายๆ คน ที่เข้ามาฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกสาวคุณหมอเจมส์ค่ะ เพราะได้เข้ามาทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับคุณหมอที่ Certury Clinic ในเครือเดียวกันกับ จำรูญคลินิก ค่ะ ตอนนี้ผ่านมาได้ 3 เดือนแล้ว กระต่ายเลยถ่ายรูปมาอวด พร้อมกับมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันแบบเล็กๆ น้อยๆ เผื่อใครที่อยากเสริมจมูกแบบกระต่าย หรือใครที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาคล้ายๆ กับกระต่ายแล้วอยากหาคลินิกทำจมูกนะคะ 

 

 

ก่อนหน้าที่กระต่ายจะเข้ามาทำจมูกกับคุณหมอเจมส์ ตัวกระต่ายเองเป็นคนที่ทรงจมูกค่อนข้างใหญ่ค่ะ เป็นคนจมูกทรงแบบชมพู่ หมายถึงเป็นรูปชมพู่นะคะ เพราะปลายจมูกแบน แล้วก็เนื้อเยอะ ทำให้ใบหน้าดูแบน ไม่มีมิติ อีกทั้งปีกจมูกก็กว้างเลยยิ่งทำให้หน้าดูแบน จมูกดูใหญ่มากๆ เวลาถ่ายรูปจะเห็นชัดเลยว่าหน้าแทบไม่มีมิติเลยค่ะ จนแบบเรารู้สึกว่าเราอยากสวยขึ้น เห็นเพื่อนๆ หลายคนจมูกสวย บางคนไปทำจมูกมาแล้วก็ดูดีขึ้น กระต่ายก็เลยอยากทำบ้าง ก็เลยเริ่มหาข้อมูล แล้วก็เห็นว่าทาง Ruby Rose Clinic กำลังมีโปรโมชั่นในการเสริมจมูกพอดี แต่ก็ไม่ได้เอาราคาเป็นที่ตั้งหลักนะคะ ก็ยังคงดูรีวิวอย่างอื่นร่วมด้วย แล้วก็เห็นว่าหมอเจมส์เป็นคุณหมอที่ค่อนข้างมีประสบการณ์ มีรีวิวคนที่เข้ามาทำค่อนข้างเยอะ  ก็เลยค่อนข้างมั่นใจในระดับหนึ่ง เลยตัดสินใจเข้ามาเสริมจมูกกับคุณหมอเจมส์ค่ะ

ซึ่งคุณหมอก็ได้ทำการผ่าตัดจมูกของกระต่ายด้วยเทคนิคแบบ Semi-Open ยอมรับว่าตอนทำค่อนข้างตื่นเต้นมาก แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้น หลังจากนั้นก็นอนให้คุณหมอผ่าตัด ได้ยินเสียงบ้าง หวาดเสียวบ้าง แต่ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย คุณหมอก็เริ่มทำการตอกปรับฐานจมูก แล้วก็เสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกา โดยคุณหมอบอกว่าเหลาให้เข้ากับทรงฐานจมูกของกระต่าย แล้วก็ทำให้มีสโลปเล็กน้อย เน้นให้ปลายจมูกพุ่ง ให้ปลายจมูกเรียวขึ้น แล้วก็ตัดปีกจมูกให้เข้ากับทรงจมูกของกระต่ายค่ะ ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือน ยอมรับว่าชอบทรงจมูกของตัวเองมาก ปลายพุ่งอย่างที่หวังไว้ แล้วก็ทำให้ใบหน้าดูมีมิติขึ้นมากเลยล่ะค่ะ 

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ