นอกจากความสามารถในด้านการแสดงแล้ว ยังมีความสามารถในด้านดนตรี และการร้องเพลงอีกด้วย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา” จากซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ในบทบาท “หนึ่ง” หนุ่มนักดนตรี มือเบส สมาชิกวง “The Comet” ล่าสุดโชว์เสียงเพราะๆ ร้องเดี่ยว ในเพลง “ก่อนเขาตัดสินใจ” ประกอบซีรีส์ ที่สื่ออารมณ์คนแอบชอบได้โดนใจคนฟังไปแบบเต็มๆ เลยทีเดียว

 

ปลื้ม-ปุริม

 

“ปลื้ม-ปุริม” เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสร้องเพลง “ก่อนเขาตัดสินใจ” ถือเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ 2 ของผม เนื้อหาของเพลงพูดถึงคนที่เราแอบชอบ เราพร้อมจะอยู่ข้างๆ ถึงแม้เขาจะชอบคนอื่น ไม่เลือกเราก็ตาม แต่เราก็พร้อมจะดูแลเขาครับ การร้องไม่ยากมากเท่าไหร่ แต่นอกจากร้องหลักแล้ว ยังมีร้องคอรัสด้วย คือต้องร้อง 2 รอบ มีการร้องคอรัสเสียงตัวเองอีกที ซึ่งพี่ที่แต่งเพลงเขาแต่งเพลงเทียบจากเสียงของเรา เลยช่วยให้การร้องง่ายขึ้น สำหรับฟีดแบ็กของเพลงถือว่าดีนะครับ อ่านจากคอมเม้นท์ก็เป็นไปในทางที่ดี บอกว่าเพลงเพราะดี เหมาะกับเสียงเรา ยังไงฝากด้วยนะครับ อยากให้ไปลองฟังกัน “ก่อนเขาตัดสินใจ” ผมตั้งใจทำอย่างเต็มที่มากๆ ครับ”

 

 

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ก่อนเขาตัดสินใจ” จากเสียงร้องของ “ปลื้ม-ปุริม” เพลงประกอบซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ