เพราะมีใจรักในเสียงดนตรีและเดินตามความฝันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา” ก็พร้อมคว้าไมค์มาโชว์เสียงร้องในซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นครั้งแรก “ยังรักกันอยู่ไหม” 1 ใน 9 เพลง 9 มุมอ่อนไหวในใจผู้ชาย ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” จาก “GMMTV” ซึ่งได้ศิลปินคนเก่ง “ป๊อด-ธนชัย อุชชิน” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ แถมงานนี้เจ้าตัวขอโชว์ สกิลในการแต่งเนื้อร้อง โดยมีนางเอกสาวสวย “ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล” และหนุ่มฮอต “ชิม่อน -วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักสามเส้าผ่านมิวสิควีดิโอที่แสนเจ็บปวดอีกด้วย

 

ปลื้ม ปุริม

“ปลื้ม” เผยว่า “ดีใจและขอขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” มากครับ ที่ให้โอกาสปลื้มได้พิสูจน์ฝีมือทางด้านงานดนตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบและฝันอยากจะมีเพลงเป็นของตัวเองมาตั้งนานแล้ว ที่สำคัญผมตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้มากครับ ทั้งแต่งเนื้อร้องร่วมกับ “จิมมี่” (บารมี แจ่มผล) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และมีการนำเสนอไอเดียกับ “พี่ป๊อด-ธนชัย” ที่เป็นโปรดิวเซอร์ว่าอยากได้แนวเพลง POP ROCK มีเมโลดี้ท่อนจำที่ติดหูและกระแทกใจคนฟัง ซึ่งเพลงนี้ก็ออกมาอย่างที่ตั้งใจไว้เลย สำหรับเนื้อหาเพลงเป็นคำถามที่เราตั้งขึ้นมา เพื่อถามคนที่เราเคยมอบความรู้สึกดีๆ ให้กันมาตลอด แล้วอยู่มาวันหนึ่งความสัมพันธ์มันต้องจบลง เพราะความรักที่ผู้หญิงคนหนึ่งเคยมีให้เรามันถึงจุดอิ่มตัวและเค้าก็ปันใจไปให้อีกคน เราเลยตั้งเป็นคำถามว่ายังเคยรักกันอยู่ไหมครับ ด้วยความที่เรามีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง เวลาตอนที่เข้าห้องอัดมันเลยทำให้ผมรู้สึกอินตามเพลงมากๆ การดีไซน์เสียงร้องหรือช่วง Adlib ต่างๆ ก็ใส่ไปตามฟีลลิ่ง ส่วนเนื้อหาใน MV ก็สอดคล้องกับเพลงเลย ซึ่งได้ “ปุยเมฆ-นภสร” กับ “ชิม่อน-วชิรวิชญ์” มาเล่น MV ให้ด้วย ก็เคยทำงานด้วยกันอยู่แล้ว เวลาที่เรารับส่งอารมณ์กันเลยค่อนข้างสมูทและต่อเนื่อง สุดท้ายอยากฝากเพลง “ยังรักกันอยู่ไหม” ให้แฟนๆ ติดตามฟังกันเยอะๆ ทั้งทีมงานและผมเองตั้งใจทำเพลงนี้เพื่อทุกคน หวังว่าจะโดนใจกันนะครับ”

 

 

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “ยังรักกันอยู่ไหม” จากเสียงร้องของ “ปลื้ม-ปุริม” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมมิวสิกวีดิโอจากเสียงร้องของ “เต-ทอย” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ