ที่มา: dodeden

ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูจนทำให้สื่อมวลชนทุกสื่อเช็คข่าวกันให้วุ่นว่าคู่รักในตำนานทีวีทางออนไลน์ VRZO ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา และ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย เตียงหักเลิกรากันไปเรียบร้อยแล้วหรือยัง 

55555

ล่าสุด ปลื้มได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี pleum_official ว่า “ตามที่เห็นข่าวของผมกับทับทิม และผมได้คุยกับทับทิมแล้ว ผมจึงได้รับหน้าที่เป็นคนชี้แจงข่าวครับ ผมขอชี้แจงว่า “ครับ เราเลิกกันมาสักพักแล้ว”

แต่ไม่ใช่เพราะว่าเราทะเลาะกันหรือมีเรื่องไม่พอใจต่อกันครับ เราคุยกันดี และเราเข้าใจกัน เราต่างรู้ว่า “เรารักกันมากแค่ไหน” แต่เราเพิ่งมารู้ว่า “เรามีความรักและความห่วงใยกันแบบเพื่อน” อาจเป็นเพราะเราเริ่มกันมาแบบเพื่อน เราห่วงใยกัน ดูแลกัน ผูกพันกัน เราเข้าใจกัน เราเลยคิดว่ามันเป็นความรักแบบคนรัก

แต่หลังจากมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราจึงเพิ่งเข้าใจว่า “มันไม่ใช่แบบคนรักแต่มันเป็นแบบเพื่อน มันไม่ใช่ในรูปแบบชีวิตคู่” ทับทิมคือเพื่อนที่แสนดีของผม เราดีต่อกันมาตลอด และต่อจากนี้เราก็จะดีต่อกัน กราบขออภัยทุกท่านที่ติดตามนะครับ ขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของเราทั้งสองด้วย ทั้งหมดมันมีเพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ/ค่ะ…ปลื้ม/ทับทิม”

เรื่องน่าสนใจ