เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นนักแสดงสาวประเภทสองที่สวยที่สุดคนหนึ่งของไทย ที่ได้มีโอกาสไปโด่งดังไกลในประเทศจีน ล่าสุดสาวปอย ตรีชฎาเตรียมซื้อบ้านที่ฮ่องกง ปัดตั้งรกร้างที่นู้นเพียงแค่ซื้อไว้เพื่อความสะดวกสบายในการทำงาน อีกทั้งยังปลื้มได้รับเชิญไปร่วมงานที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย! 

โดยสาวปอยได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้กำลังมองหาบ้านที่ฮ่องกงอยู่ แต่ว่าคงไม่ได้ซื้ออยู่ในเมืองเพราะในเมืองนั้นราคาสูงมากเจ้าตัวสู้ไม่ไหว ก็ดูๆ ไว้เพื่อที่จะสะดวกสบายมากขึ้นในการทำงาน ยังไม่ได้คิดที่จะไปสร้างฐานะที่นู้น ยังไงก็คงจะกลับมาอยู่ประเทศไทยเหมือนเดิม อีกทั้งยังเผยเรื่องหัวใจอีกว่าตอนนี้ความรักก็ดี อยู่ในช่วงดูๆ กันอยู่ ฝ่ายชายก็ดูแลตัวเธอดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร 

99

ส่วนเรื่องที่ว่าเธอได้รับเชิญไปงานที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า ปลื้มมาก เพราะเป็นงานของคริสเตียนดิออร์ ที่ได้ไปจัดที่นู้น เขาเชิญปอยไปออกงานในฐานะนักแสดงเอเชียฮ่องกง แต่เป็นงานระดับโลก ซึ่งเขามองว่าปอยเป็นผู้หญิง ไม่ได้มองปอยเป็นสาวประเภทสองเลย อีกทั้งส่วนใหญ่จะแปลกใจด้วยว่าเราเป็นคนไทย เพราะเขาไม่ค่อยเห็นคนไทยได้ไปงานแบบนี้ สำหรับตัวปอยเองก็ปลื้มมากค่ะ! 

ถือได้ว่าเป็นนักแสดงสาวอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมากอีกคนเลยล่ะค่ะ Dodeden.com ขอเป็นกำลังใจให้สาวปอย ตรีชฎา ในการสร้างผลงานดีๆ ให้กับประเทศไทยด้วยนะคะ! 

100

101

เรื่องน่าสนใจ