“จีเอ็มเอ็มทีวี” พร้อมส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ที่มีแฟนๆ รอชมมากที่สุด มาลงจอให้ได้ฟินกันแล้ว เมื่อดวงดีตัวแม่ กับดวงซวยตัวพ่อ สลับดวงกัน จะเกิดอะไรขึ้น กับการเจอกันครั้งแรกของนางเอกสาวสุดปัง “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” คนที่โชคดีที่สุดในโลก โดนขโมยดวงไป เธอจึงต้องล่าดวงคืน และพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” คนที่โชคร้ายที่สุดในโลก ได้รับดวงดีมาอย่างปาฎิหาริย์ ดวงเขาจะพุ่งแรงได้นานแค่ไหน ร่วมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา สุบรรณพงษ์, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง, นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์ ฯลฯ” กำกับการแสดงโดย “กฤษดา คณิวิชาภรณ์” ผู้กำกับฝีมือดี การันตีสนุกครบรส

 

ปันปัน-คริส

 

กับเรื่องราวของ “จี๋” (ปันปัน-สุทัตตา) โบกเกอร์สาวดวงดี ทําอะไรก็ราบรื่นมาตลอด เหมือนโชคเข้าข้าง ขนาดทําขนมปังตกด้านที่ตกก็จะเป็นด้านที่ไม่ทาแยม อาจจะมีเรื่องยกเว้นอยู่เรื่องเดียว คือเรื่องความรัก เพราะไม่ว่าผู้ชายคนไหนจะเข้ามา ก็ทนความดวงดีของจี๋ไม่ไหว แตจี๋ก็ยังมี “คุณพุฒิ” (นะ-ธนบูลย์) ลูกค้านักธุรกิจหนุ่มที่มโนว่าจี๋เป็นแฟนและคอยทำอะไรเลี่ยนๆ ให้

ตรงข้ามกับ “น๊อต” (คริส-พีรวัส) นักดนตรีหนุ่มดวงซวย ที่ทำอะไรก็พังไปหมด ขนาดทำขนมปังตกด้านที่ตกก็จะเป็นด้านที่ทาแยม เรื่องความรักยิ่งไม่ต้องพูดถึง ไม่มีผู้หญิงคนไหนทนความซวยของน๊อตไหวแน่นอน ล่าสุดอุตสาห์ได้เซ็นต์สัญญาค่ายเพลง ก็ดันทำเพลงออกมาแล้วเจ๊ง ทำเอาเพื่อนๆ ในวงอย่าง “หนึ่ง” (ปลื้ม-ปุริม) และ “จีดี” (ซิง-หฤษฎ์) ซวยไปด้วย

 

 

 

แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้ทั้งคู่ได้มาพบที่งานปาร์ตี้ “จี๋” พา “โบโน่” (แจน-พลอยชมพู) เพื่อนสนิทมาจับผิด “มิกซ์” (บอล-วิทวัส) แฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ของของโบโน่ และเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่น๊อตสังกัดอยู่ ส่วน “น๊อต” ก็มาขอโอกาสจาก “มิกซ์” อีกครั้ง ด้วยความเมา “จี๋” และ “น๊อต” เผลอ one night stand กัน ทำให้ดวงของทั้งคู่สลับกัน จู่ๆ ชีวิตที่ราบรื่นของ “จี๋” ก็มีปัญหาไปซะทุกอย่าง ในขณะที่ “น๊อต”กลับกลายเป็นคนดวงดี วงดนตรีก็ดังภายในชั่วข้ามคืน เพราะถูก “ชาร์ม” (จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา) นางเอกสาวดาวรุ่งสุดต๊อง นำไปโคฟเว่อร์

ทางเดียวที่ “จี๋” จะกลับมาดวงดีได้ คือต้องมีอะไรกับ “น๊อต” อีกครั้ง ปฏิบัติการทวงคืนดวงของ “จี๋”จึงเริ่มต้นขึ้น “จี๋” เข้าไปเป็นผู้ดูแลวงดนตรีของ “น๊อต” และพยายามจะมีอะไรกับ “น๊อต” ให้ได้ “จี๋” จะสามารถเอาดวงกลับคืนมาได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “One Night Steal แผนรักสลับดวง”

 

 

 

ติดตามชม “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV เริ่มวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ