เรียกว่าพอได้ทำงานที่ชอบกับคาแรกเตอร์ที่สนุกโดนใจ งานนี้นักแสดงสาวสวย “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” เลยออกอาการแฮปปี้เบอร์แรง ล่าสุดกับซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” จาก “GMMTV” แถมยังได้รับคำชมจากคนดูว่าเนื้อเรื่องสนุกและตีบทได้แตกกระจายเลยทีเดียว

 

ปันปัน

 

“ปันปัน” เผยว่า “ดีใจค่ะที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ทั้งเป็นแนวที่ชอบ มีเนื้อเรื่องที่สนุก และได้ร่วมงานกับ “พี่เต-ตะวัน” ซึ่งสนิทกันอยู่แล้ว เรื่องนี้หนูรับบท “หนึ่งนาเรศ” ค่ะ เป็นผู้หญิงยุคใหม่ สวย เก่ง มั่นใจ มีความเป็นผู้นำสูง ชอบเอาชนะ ในเรื่องเล่นเป็นแฟนกับ “พี่เต” ซึ่งเขามีคุณแม่คือ “พี่แหม่ม-คัทลียา” ที่ทั้งรักทั้งหวงเขามากๆ ซึ่งคาแรกเตอร์หนูจะเป็นคนพูดจาตรงๆ ทำให้ไม่ถูกชะตากับว่าที่แม่สามีอย่าง “พี่แหม่ม” ตั้งแต่แรกที่เจอกัน จึงเป็นที่มาของเรื่องราวที่ต้องมีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลาที่เจอกัน ซึ่งการทำงานครั้งนี้สนุกมาก บรรยากาศในกองถ่ายทำเฮฮาและไม่เครียดค่ะ ที่สำคัญยิ่งได้อ่านคอมเมนต์ของแฟนๆ ยิ่งทำให้หนูใจฟูมากค่ะ ส่วนใหญ่ชมว่าเราทำการบ้านกับคาแรกเตอร์ที่ได้รับมาดี ตีบทแตก และก็ชอบเนื้อหาที่นอกจากจะให้ความสนุกกับคนดูแล้ว ยังให้แง่คิดดีเกี่ยวกับเรื่องการคบคันด้วยว่า บางเรื่องเป็นปัญหาเล็กๆ ที่ถ้าไม่ได้จับเข่าคุยกัน ก็อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้ในวันข้างหน้า ยังไงปันก็ขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ ส่วนใครจะอยู่ทีมปันว่าที่ลูกสะใภ้สุดแซ่บ หรือทีมว่าที่แม่สามีจอมเนี้ยบ ก็เลือกทีมเชียร์ได้ตามใจชอบเลยค่ะ”

 

 

 

ติดตามชมซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ