ที่มา: ข่าวสด

วันที่ 9 ต.ค. ที่ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ร่วมงานฉลองรายได้ภาพยนตร์ “เมย์ไหน…ไฟแรงพุ่งมุ่งสู่ 80 ล้าน” ซึ่งถือเป็นการปรากฏตัวต่อสื่อมวลชนครั้งแรก หลังถูกสั่งพักงานจากต้นสังกัดจีทีเอช และงดใช้สื่อโซเชี่ยลทุกชนิดเป็นเวลา 6 เดือน จากกรณีเผยแพร่คลิปพฤติกรรมไม่เหมาะสมบนรถไฟสาธารณะที่ประเทศญี่ปุ่นของนักแสดง 5 คนจากละครซีรีส์ฮอร์โมนส์ เมื่อช่วงเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

14444030591444403830l

โดย ปันปัน ให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ไม่ได้มาอีเว้นต์แบบนี้นานแล้ว ตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้โปรโมตหนังตัวเอง รอบกาล่าที่ไม่ได้มาร่วมงานก็แอบนอยด์นิดหน่อย เพราะวันนั้นก็ไม่ได้ไปดู แต่ไม่เป็นไร มาดูวันหลังก็ได้

“โดนพักงาน 6 เดือน หนูก็โอเค ได้ใช้ชีวิตที่ก่อนหน้านี้อาจไม่ค่อยมี อย่างไปเรียนหนังสือ แต่สิ่งที่หนูแฮปปี้มากคือได้อยู่กับพ่อแม่มากขึ้น มีเวลาเจอกันตลอด จากปกติไปเรียน ไปทำงาน กลับบ้านก็ดึก บางทีไม่ได้พ่อแม่เป็นอาทิตย์เลย” ปันปันกล่าวและว่า

“หลายคนอาจคิดว่าหนูเครียด แต่เอาเข้าจริงไม่เครียด หนูปกติมาก แรกๆ รู้สึกเหมือนว่านานจังตั้ง 6 เดือน แต่ไปๆ มาๆ ครบแล้วเหรอ อาจเพราะเพิ่งเปิดเทอมเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ก็เรียนหนังสือและเพิ่งสอบมิดเทอมเสร็จ แต่จากเหตุการณ์นี้ทำให้ได้บทเรียนเยอะว่า ต้องคิดก่อนที่จะทำอะไร เพราะหนูไม่ได้ยืนอยู่บนจุดที่ไม่มีคนเห็น ทุกอย่างเป็นดาบสองคม แล้วมันก็ทำให้หนูโตขึ้นด้วย”

1444403726_ปันปัน3

นักแสดงวัยโจ๋ กล่าวต่อว่า 6 เดือนที่ผ่านมาได้กำลังใจเยอะมาก เป็นกำลังใจที่สำคัญ มีเวลาคิดทบทวนและอยู่กับตัวเอง ที่ผ่านมาก็ทำงานฟุ้งซ่านไปหมด แต่ตอนนี้เหมือนตัวเองได้นั่งสมาธิไป 6 เดือน

กลับมาทำงานได้ปกติแล้ว ผู้ใหญ่มีป้อนงานอะไรให้อีกไหม ปันปันกล่าวว่า มีโปรเจ็กต์หนัง “เมย์ไหน ไฟแรงเฟร้อ” ที่กำลังฉายอยู่ ปลายปีจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของจีทีเอชครบรอบ 11 ปี ซึ่งตนจะขึ้นคอนเสิร์ตด้วย ตอนนี้กำลังซ้อมร้องซ้อมเต้นอยู่

ต่อข้อถามถึงความสัมพันธ์กับ พี่มาร์ช-จุฑาวุฒิ เหินห่างอย่างที่เป็นข่าวหรือไม่ นักเอกซีรีส์ดังกล่าวว่า ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน อย่างที่บอกว่าเราก็เปิดเทอม เขาก็ทำงาน แต่ถ้ามีเวลาก็เจอกันคุยกันปกติ ความสัมพันธ์ของเราสองคนถือว่าโอเคปกติมาก

“ถามว่าเรียกเป็นแฟนได้หรือยัง (หัวเราะ) สนิทกันมากที่สุดก็พอค่ะ ส่วนคุณพ่อก็โอเคกับพี่มาร์ช คือทำอะไรก็อยู่ในสายตาตลอด ไปไหนก็บอก กลับบ้านกี่โมงก็บอก ไม่ได้ทำอะไรที่พ่อแม่จะไม่โอเค ทุกอย่างตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ