ออกมาประกาศว่าการตรวจหาเชื้อ Covid-19 รอบที่ 2 เป็นลบ ไม่ติดเชื้อ แต่ก็โดนชาวเน็ตซัด และตั้งคำถามทันทีว่าใช้อภิสิทธิ์ชนเพราะเป็นคนดัง เป็นดาราหรือไม่ สำหรับ ปั้นจั่น ปรมะ ที่ได้เผยผลการตรวจ Covid-19 จากโรงพยาบาลที่งดรับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 แล้ว

 

ปั้นจั่น

 

ซึ่งหนุ่มปั้นจั่นได้ออกมาเผยภาพผลการตรวจ ภาพถ่ายที่ถ่ายกับเหล่าพยาบาล และใส่แคปชั่นว่า “ผลตรวจรอบ 2 ออกแล้วนะครับปลอดภัยผลเป็นลบครับ ขอบคุณพยาบาลคุณหมอและทุกคนที่เป็นห่วง” จากนั้นก็มีชาวเน็ตคนนึงเข้าไปตั้งคำถามว่า “ทำไมคุณถึงตรวจที่โรงพยาบาลนี้ได้ ฉันโทร. เข้าไปสอบถามเรื่องการตรวจโควิดกับโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2564 ทางโรงพยาบาลบอกว่า งดรับการตรวจโควิดแล้ว คือเป็นดาราแล้วได้อภิสิทธิ์พิเศษกว่าประชาชนทั่วไปหรอ”

ซึ่งหนุ่มปั้นจั่นก็ไม่รอช้าเข้าไปคอมเมนต์ตอบแจงว่าที่ได้ตรวจเป็นเพราะเข้าไปตรวจครั้งที่ 1 กับที่นี่ แล้วทางโรงพยาบาลนัดตรวจรอบที่ 2 โดยทางโรงพยาบาลได้เปิดรับตรวจเฉพาะผู้ที่เข้าไปตรวจแล้วต้องกักตัว ซึ่งได้คอมเมนต์แจงไว้ว่า “ผมไปตรวจรอบแรกวันที่ 12 เมษายน และขอนัดตรวจรอบสองไว้เป็นวันที่ 20 เมษายน ทางโรงพยาบาลปิดรับ แต่รับตรวจให้กับคนที่เคยไปตรวจแล้วต้องกักตัว แล้วต้องมาเทสรอบที่สองครับ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ