สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อนัทตี้นะคะ วันนี้นัทตี้อยากจะมารีวิวแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมของตัวเองให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ ซึ่งมาทั้งทีก็ขอเล่าพร้อมกัน 2 อย่างเลยนะคะ เพราะนัทตี้ได้ทำศัลยกรรมปากกระจับ และเสริมหน้าอกกับทางณรวีคลินิกค่ะ เป็นการเลือกคลินิกศัลยกรรมที่ประทับใจนัทตี้มากๆ ทำให้สวยขึ้นทั้งใบหน้า และหุ่นไปด้วยกันเลยค่ะ

 

ภาพของนัทตี้ก่อนทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกและปากกระจับค่ะ 

 

ก่อนอื่นต้องบอกว่าขอเน้นเล่าเรื่องการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกก่อนเลยนะคะ เพราะว่าเป็นการทำศัลยกรรมกับณรวีคลินิกอย่างแรกค่ะ สาเหตุที่อยากทำหน้าอก แน่นอนอยากจะมีทรวดทรงที่สวยขึ้นค่ะ เพราะนัทตี้รับงานรีวิวสินค้า ถ่ายแบบอะไรพวกนี้ ก็เลยอยากจะมีสัดส่วน ทรวดทรงที่สวยเป๊ะ คือเมื่อก่อนก็ไม่ถึงขนาดว่าหน้าอกแบนเป็นไข่ดาวหรอกค่ะ พอมีหน้าอกอยู่บ้าง แต่ทรงมันไม่ได้สวย และขนาดมันก็ไม่ได้ใหญ่มาก ทำให้ต้องพึ่งบรา พึ่งเสื้อในคอยดันให้ทรงมันเข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่อยู่บ่อยๆ ก็เลยตัดสินใจเสริมหน้าอกค่ะ

 

ภาพของนัทตี้ก่อนทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกและปากกระจับค่ะ 

 

ด้วยความที่เราเป็นคนตัวเล็ก เนื้อน้อย คุณหมอเลยแนะนำให้ทำหน้าอกขนาด 335CC ค่ะ ทำมากกว่านี้ไม่ได้ เดี๋ยวจะใหญ่เกินไปแล้วจะมีปัญหาตามมาในอนาคตค่ะ ซึ่งนัทตี้ได้ผ่าตัดกับอาจารย์รณชัยค่ะ ที่เลือกทำกับอาจารย์และณรวีคลินิก เพราะหาข้อมูลมานานหลายเดือนค่ะ ที่ตัดสินใจเลือกทำที่นี่เพราะอาจารย์รณชัยมีประสบการณ์การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกมานานกว่า 30 ปีแล้ว และทีมงานของคลินิกที่นี่ก็ดี ประสบการณ์เยอะ ดูแลดีมากค่ะ ตอนนี้ก็ทำหน้าอกมาได้ครบ 10 เดือนแล้ว หน้าอกทรงสวย เป็นธรรมชาติ แล้วก็แผลผ่าตัดก็มองไม่ค่อยเห็น ประทับใจมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้ใส่เสื้อผ้าอะไรก็มั่นใจขึ้นเยอะ ไม่ต้องคอยดันทรงเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ

พอหลังจากที่ทำหน้าอกกับทางณรวีคลินิกไป 2 เดือนต่อมานัทตี้ก็มีความคิดอยากจะมีทรงปากกระจับสวยๆ แน่นอนว่าก็ไม่เลือกไปทำที่อื่นแล้วค่ะ เพราะไว้ใจณรวีคลินิกไปแล้ว ก็เลือกเข้ามาเจอกับคุณหมอเบลให้คุณหมอเบลเนรมิตริมฝีปากสวยๆ ให้ค่ะ จากเดิมที่ริมฝีปากหนา ริมฝีปากก็เล็กลง แถมดูเป็นธรรมชาติด้วย หน้าก็สวย สัดส่วนก็ปัง คิดไม่ผิดที่เลือกเข้ามาทำกับทางณรวีคลินิกเลยค่า ใครอยากจะมีหน้าอกสวยๆ หรืออยากจะทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเอง นัทตี้แนะนำณรวีคลินิกเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ภาพของนัทตี้หลังจากทำหน้าอก และปากกระจับจนเข้าที่เรียบร้อยแล้วค่ะ > <

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการทำศัลยกรรม หรือติดต่อจองคิวทำศัลยกรรมกับณรวีคลินิกได้ที่
Tel : 093 134 7695
Website : www.naraveeplasticsurgery.com

เรื่องน่าสนใจ