ปาร์คมิน ตัดพ้อ โดนวิจารณ์เรื่องทำศัลยกรรม

parkmin

เคยออกมายอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมา แบบแทบจะเปลี่ยนเป็นคนละคน สำหรับ “ปาร์คมิน” แห่งวง 50kg ซึ่งหลังจากออกมาเปิดเผยก็โดน วิจารณ์ไปต่างๆนานา ซึ่งทำให้ ปาร์คมินถึงกับออกมาตัดพ้อเรื่องดังกล่าว

เมื่อหลายเดือนก่อน ปาร์คมิน สมาชิกวงดูโอ 50KG ที่สร้างชื่อจากการเข้าประกวด Star Audition 2 ได้ยอมรับว่าเขาเคยไปผ่าตัดทำศัลยกรรมมา เพื่อแก้ไขปัญหารูปหน้า ซึ่งขากรรไกรล่างยื่นมากเกินไป จนเป็นปัญหาไปถึงสุขภาพทำให้เขามีน้ำหนักเพียงแค่ 40 กก. เพราะไม่สามารถที่จะเคี้ยวอาหารได้มากนัก และมีอาการอาหารไม่ย่อยอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุดหนุ่ม ปาร์คมิน ได้โพสต์ภาพของตัวเองระหว่างร่วมแสดงละครเวที Joseph and the Amazing Technicolor Dreamcoat ที่เขาต้องแต่งหน้าแต่งตาเยอะเป็นพิเศษ นอกจากนั้นก็ยังโชว์รูปร่างที่ตอนนี้มีมัดกล้ามจนเห็นได้ชัดด้วย แต่สุดท้ายรูปร่างหน้าตาของเขา ที่เปลี่ยนแปลงไปจากการทำศัลยกรรม กลับเป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ถึงขั้นที่เจ้าตัวต้องออกมาระบายความอัดอั้นตันใจผ่านทาง Facebook กันเลยทีเดียว

“กลายเป็นว่าถ้าผู้หญิงหน้าตาเปลี่ยนไปก็ไม่ใช่เรื่องผิดบาปอะไร? ถ้าผู้ชายจะหน้าตาเปลี่ยนไปบ้างมันก็เหมือนกันนั่นแหละครับ ผมมีความสุขมากที่ตอนนี้ร้องเพลงได้อย่างที่อยากร้อง กินได้อย่างที่อยากกิน ตอนนี้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นแล้ว ได้แสดงละครเพลงก็สนุกมาก ผมสนุกขึ้นในทุก ๆ วัน”

 

ขอบคุณที่มา www.manager.co.th

เรื่องน่าสนใจ