แทบซ็อกเมื่อรู้ว่าเขยไทยอย่างหนุ่ม “ ปาร์ค ยูชอน” มีแพลนปั้นเด็กไทยที่กล้าแสดงออก ไม่ว่าจะร้อง เต้น หรือแม้กระทั่งการแสดงงานนี้เดบิวต์ไกลถึงเกาหลี ภายใต้สังกัดบริษัท Log_book Thailand โดยมีโปรดิวเซอร์คนดังอย่าง “ปาร์ค ยูชอน” เป็นผู้ควบคุมโปรเจคนี้เอง ส่วนเรื่องผลงานเพลง และการแสดงเร็วๆ นี้้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่จะเป็นเรื่องอะไรไปฟังกันคร้า

 

ปาร์ค ยูชอน

 

ปาร์ค ยูชอน : ตอนนี้ผมเปิดค่ายของตัวเองและกำลังเตรียมออดิชั่นเพื่อหาน้อง ๆ คนไทยมาเป็นเมมเบอร์ของเรา เกาหลี 3 คนเด็กไทย 2 คน ญีปุ่น 2 คน รวมแล้วประมาณ 7 คนครับ เราต้องการเด็กผู้หญิงเพื่อจะปั้นเป็น Girl Group ตัวผมจะเป็น Main Producer ก็จะดูภาพรวมทั้งหมด และก็จะมีทีมโปรดิวเซอร์เก่ง ๆ อีกหลายท่านผมวางแผนเปิดออดิชั่นช่วงเดือนเมษาปีนี้ครับ น้องต้องใช้เวลา

อาจจะต้องฝึกกันหนักเพื่อเตรียมความพร้อม และคาดว่าเดบิวต์ช่วงปีหน้าครับ ทางเราจะเปิดรับสมัครเด็กตั้งแต่อายุ 13- 18 ปี ถ้าคุณมีความเป็นตัวของตัวเอง มีจิตใจที่มุ่งมั่นมาออดิชั่นได้เลยครับ บริษัท Logbook บริษัทนี้จะแตกต่างจากบริษัทเอนเตอร์เทนเมนต์อื่น ๆ เราจะมีโปรดิวเซอร์ที่เชี่ยวชาญอยู่หลายท่าน ไม่ได้แค่ทำเพลงอย่างเดียวเรามีทั้งหนัง และซีรีย์ด้วย โปรดิวเซอร์หลัก ๆ ก็จะมี ผม ปาร์ค ยูชอน และอีกหลาย ๆ คนที่ทำด้วยกันมาตั้งแต่ ทงบังชิงกิ มีทีมออกแบบท่าเต้นให้กับ BTS ล้วนแล้วเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เยอะในด้านอุตสาหกรรมของเอ็นเตอร์เทนเมนต์

 

 

ส่วนแฟนชาวไทยคนไหนที่คิดถึงผมตอนนี้อัลบัมใหม่ของผมใกล้เสร็จแล้วครับก็อยากให้รอติดตามกัน และเร็ว ๆ นี้ ผมอาจจะได้มีโอกาสได้รับงานแสดงในไทยด้วย เรื่องราวของหนุ่ม ปาร์ค ยูชอนยังไม่หมดเท่านี้ สามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ทาง YOUTUBE :My Channel Official https://www.youtube.com/watch?v=ST9hKjm26hI&t=25s

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ