ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการเจมส์ จิรายุ ออกมาขอโทษหลังโดนจวกหนัก

6
หลังจากที่ปล่อยให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจาณ์ในแง่ลบเกี่ยวกับการดูแลพระเอกน้องใหม่ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”อยู่นาน ล่าสุดผู้จัดการคนเก่งอย่าง “ปิ๊ก ชาญฉลาด ทวีทรัพย์” ก็ได้ออกมากล่าวคำขอโทษกับบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนกลางงาน “เปิดวิกบิ๊กสาม” ถึงเรื่องการดูแลพระเอกคนดังที่เข้าถึงยากจนเกินไป ไปจนถึงเรื่องของการให้ความเคารพรุ่นพี่ในวงการบันเทิง พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังขอโอกาสแฟนๆ ให้พระเอกหนุ่มได้เรียนรู้ชีวิตในวงการบันเทิงโดยสัญญาว่าจะน้อมรับทุกคำติชมและจะปรับปรุงระบบการทำงานให้ดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน!!

“สำหรับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นผมต้องขอโทษจริงๆ คือมันเป็นเพราะความอ่อนด้อยของทีมงานที่มาทำงานด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีความชำนาญเฉพาะด้านแตกต่างกันออกไปเลยทำให้เค้ามองเห็นแค่ด้านของตัวเอง จนลืมไปว่าจะต้องดูแลน้องยังไงและตัวผมเองในช่วงที่ผ่านมาก็มัวแต่ไปติดภารกิจอื่นๆ ผมต้องขอโทษจริงๆ ต่อจากนี้ไปก็คงจะต้องปรับปรุงครับ”

อย่างก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่าวางตัวน้องให้เป็นซุป’ตาร์ ไม่ให้รับอีเว้นท์เลยเป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?
“ตั้งแต่ตอนแรกก็คือเรารับปากผู้ใหญ่ว่าจะไม่บกพร่องในหน้าที่การเป็นนักแสดง เราก็เลยคิดว่าเรื่องละครเป็นงานหลักเพราะเราเองก็ต้องการให้ผลงานของน้องออกมาดีที่สุดครับ”

  • เรื่องของการดูแลที่ดูเหมือนว่าวางมาตรฐานของน้องไว้สูงกว่าคนอื่น มาเร็วกลับเร็ว เข้าถึงได้ยากล่ะ ?

“ไม่เลยครับ จริงๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าเวลาเค้าไปกองละครทีมงานที่กองละครก็จะเป็นคนดูแลหรืองานอีเว้นท์ทีมงานที่ดูอีเว้นท์ก็จะเป็นคนดูแล ซึ่งพี่ในฐานะที่เป็นผู้จัดการพี่ก็จะมีหน้าที่แค่ไปส่งหน้างานหลังจากนั้นเค้าจะทำอะไรก็จะปล่อยให้เค้าทำครับ”

  • เรียกได้ว่าต้องปรับปรุงใหม่เลยใช่ไหมสำหรับเรื่องทีมดูแล ?

“ใช่ครับเพราะเราคุยกันแล้ว ซึ่งเราเองก็น้อมรับคำติชมจากทุกคน ส่วนทางพี่ๆ สื่อมวลชนที่เข้ามาเกี่ยวข้องทั้งหมดเราเองก็ต้องขอบคุณมาก เพราะว่าวันนี้มันยังเป็นช่วงเวลาที่ดี มันยังไม่สายจนเกินไปที่เราจะได้หันกลับมามองตัวเองเพื่อที่จะให้เด็กคนหนึ่งได้มีโอกาสเรียนรู้นะครับ ถ้ามีอะไรก็สั่งสอนน้องได้ครับ”

  • อย่างตอนนี้ก็มีกระแสออกมาว่ารุ่นพี่ในวงการไม่ค่อยอยากจะเข้ามาสุงสิงกับน้องเค้าเพราะกลัวแฟนคลับโจมตี ส่วนตัวแล้วมีความคิดเห็นยังไงบ้าง ?

“ในประเด็นนี้ผมเองก็พอจะทราบครับไม่ใช่ไม่ทราบ ก็รู้สึกเสียใจมากเหมือนกันเพราะว่าเราอยู่กันแบบพี่น้อง ผมคิดว่าเมื่อน้องทำผิดพี่เองก็สามารถที่จะตำหนิได้เพื่อที่น้องจะได้เรียนรู้และจะได้อยู่ในสังคมของคนบันเทิงไปด้วยกัน แต่ว่าเรื่องกระแสแฟนคลับหรือกระแสโซเชียลมีเดียเนี่ยส่วนหนึ่งเราได้กำลังใจจากเค้า แต่ในส่วนของคนที่เข้ามาต่อว่าเราเองก็ได้มีการพูดถึงบ้างเวลาที่เราได้เจอครับ”

  • ต่อไปทางพี่ปิ๊กเองจะมีวิธีพัฒนาหรือปรับปรุงยังไงบ้างเพื่อให้คนเลิกแอนตี้น้อง ?

“สำหรับเรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่อยู่เหนือการควบคุมครับ คงได้แต่ขอความเห็นใจและขอให้ทุกคนให้โอกาสเราเพิ่มมากขึ้นมากกว่านี้เพื่อที่เราจะได้ไปปรับปรุง เพราะตอนนี้เราอาจจะมีเวลาน้อยเกินไปที่จะได้ใส่ใจในสิ่งต่างๆ แล้วก็ทุกๆ คนครับ”

  • เรื่องการยื่นโนติสไปทางพี่นุ้ยสรุปแล้วจริงเท็จยังไงบ้าง ?

“ไม่มีครับเรื่องนี้ไม่มีแล้วก็ไม่จริงเลยครับ เพราะช่วงนั้นผมไม่ได้อยู่กรุงเทพด้วยไปเจอคุณแม่วันแม่

  • แต่ก็มีข่าวออกมาว่ามีทนายฝั่งของเราโทรไปหาพี่นุ้ย ?

“คนดูแลเรื่องเอกสารของเจมส์รึเปล่า คือภรรยาเค้าเป็นพี่สาวของปอนด์แฟนของน้องนุ้ยซึ่งทั้งหมดรู้จักกันดีครับ จะเห็นในอินสตราแกรมน้องเค้าเลยว่าถ่ายรูปกับคนในครอบครัวนี้บ่อยมาก เค้าคงคุยกันเหมือนปกติทั่วไปอ่ะครับ”

  • ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ได้มีโอกาสเรียกเข้าไปคุยบ้างรึเปล่า ?

“ไม่มีเลยครับ มีก็แค่เข้าไปปรึกษาเฉยๆ”

  • ในกองถ่ายละครเห็นว่ามีแฟนคลับเข้าไปป่วนเยอะพอสมควร ?

“สำหรับเรื่องนี้ทางกองถ่ายเองก็ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับแฟนคลับแล้วว่าให้อยู่ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะเค้าอยากจะให้ทีมงานถ่ายทำได้แล้วก็ได้เทคที่ดีที่สุด”

  • ให้กำลังใจน้องยังไงบ้างเพราะเหมือนช่วงหลังมานี้น้องเค้าเองก็ค่อนข้างนอยด์เหมือนกัน ?

“เค้าเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมาก เค้าจะโฟกัสกับทุกอย่างที่เค้าทำอยู่ตรงหน้า ซึ่งตัวผมเองกับเค้าจะมีโอกาสได้คุยกันน้อยมากเพราะน้องเค้าต้องตื่นทำงานตั้งแต่เช้าส่วนใหญ่ก็จะไลน์คุยกันแค่นั้นเองครับ”

  • ส่วนตัวน้องเค้ามีบ่นหรือท้อใจกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบ้างไหม ?

“ไม่เคยครับเค้าน้อมรับทุกเรื่องและเค้าก็รับปากว่าจะใส่ใจและทำตัวเองให้ดีขึ้นครับ”

  • ส่วนตัวพี่ปิ๊กเองได้มีโอกาสสอนน้องเรื่องอะไรบ้าง ?

“ก็โดยเฉพาะเรื่องการเคารพผู้หลักผู้ใหญ่ผู้อาวุโสนี่แหละครับผมว่าเราเป็นรุ่นน้องทุกคนก็เป็นรุ่นพี่หมด อีกเรื่องคือเราต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้ผมว่าที่ทำมามันยังน้อยไปครับ”

 

Credit : news.sanook.com

เรื่องน่าสนใจ