ถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ฉีกกรอบวัฒนธรรมเดิม ๆ เสริมให้เหล่าสาว ๆ มีความมั่นใจมากขึ้น สำหรับนางแบบสาวตัวเล็กสุดเซ็กซี่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา แถมยังมีคำพูดเด็ด ๆ มาทำให้แฟนคลับได้จึ้งกันตลอด ล่าสุด (23 มีนาคม 2565) โลกออนไลน์มีการหยิบยกประโยคเด็ดตอนที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบคำถามเกี่ยวกับแม่สามี-ลูกสะใภ้ ในรายการ WOODY SHOW มาพูดถึงอีกครั้ง โดยเป็นเรื่องที่คุณแม่สามีถามปุ้มปุ้ยว่า “ปกติทำงานบ้านไหม”

 

ปุ้มปุ้ย

 

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบว่า จริง ๆ ตนจะโกหกแม่ก็ได้ว่า “ทำค่ะแม่ หนูทำเป็นหมดทุกอย่าง” แต่ก็ตอบแม่ไปว่า “ไม่ค่ะแม่ หนูจ้างแม่บ้าน” บอกคุณแม่ไปตรง ๆ เลย ไม่ใช่ตนทำไม่เป็น แต่ทำงานบ้านตั้งแต่เด็ก เพราะที่บ้านจะแบ่งหน้าที่ โดยมีกฎประมาณว่า คนที่หาเงินนอกบ้าน ไม่ต้องทำงานบ้าน ฉะนั้นตอนเด็กปุ้ยจะต้องเป็นคนทำงานบ้านทั้งหมด ส่วนพ่อแม่ไปทำงานส่วนตอนนี้ปุ้ยโตแล้ว ทำงานนอกบ้านได้ คุณแม่ของปุ้ยก็ไม่ต้องไปทำงานข้างนอกแล้ว ก็จะจัดการเรื่องกับข้าว ดูแลเรื่องในบ้าน ปุ้ยก็เป็นคนออกไปหาเงิน ถามว่าทำงานบ้านได้ไหม ปุ้ยทำได้หมด แต่ถามว่าตอนนี้ทำไหม สาวปุ้มปุ้ยตอบหนักแน่นว่า “ไม่ทำแน่ ๆ”

นอกจากนี้ ปุ้มปุ้ย ยังมีการโควตข้อความที่มีคนนำประโยคดังกล่าวของตัวเองมาเขียนแคปชั่นอีกด้วยว่า “ตามนี้ค่ะแม๊” ขณะที่สาว ๆ ชาวเน็ต ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ว่า พวกเธอก็เป็นสาวยุคใหม่ที่จ้างแม่บ้านเหมือนกัน เพราะลำพังแค่ตื่นไปทำงาน กลับมาถึงบ้านก็หมดแรงแล้ว สู้ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรงทำดีกว่า

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ