หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่าจนชื่อของนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้วนั้น กับการส่งตัวคุณแม่เข้ารับการรักษาตัวโดยล่าสุด ปุ๊กลุก ได้อัพเดตอาการคุณแม่ พร้อมขอบคุณทีมแพทย์และกำลังใจจากทุกคน รวมถึงออกปากว่าวันนึงอาจจะได้เคลียร์ประเด็นต่างๆ ให้ทุกคนเข้าใจมากกว่านี้

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

“วันนี้อาการคุณแม่ดีขึ้นมานะคะ ชีพจรเต้นดีขึ้น, สามารถสอดท่ออาหารได้แล้ว คุณแม่ยกแขนขึ้นมาหลายครั้งคุณหมอบอกว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่ดีใจมากๆคือ ตั้งแต่แอดมิดมา คุณแม่สามารถหายใจเองได้แล้วในวันนี้วันแรกค่ะ จากปกติ 18 คือระดับของเครื่อง แต่ตอนนี้คือ 23 แต่ยังคงต้องอธิษฐานเผื่อคุณแม่ให้ฟื้นตัวขึ้นมาค่ะ ขอบพระคุณคุณหมอ และ พยาบาลทุกท่านที่ดูแลคุณแม่เป็นอย่างดีมากๆ กราบขอบพระคุณคุณไทยทุกท่านที่อธิษฐานเผื่อ อวยพร ให้คุณแม่ เชื่อว่าคุณแม่ลุกฟื้นตัวขึ้นมาเพราะพลังจากทุกๆคนค่ะ ขอบพระคุณพระเจ้าที่ตอบคำอธิษฐานของเราและให้เรามีกำลังใจ เพราะการนั่งอยู่ข้างๆเตียงที่สายระโยงระยาง พระเจ้าเป็นที่พักพิงใจว่ามันไม่ได้น่ากลัว แต่มีความหวังในใจขึ้นมา

สำหรับประเด็นที่ถกเถียงกันต่างๆนาๆ.. วันนึงคงได้มีโอกาสอธิบายให้เข้าใจอย่างละเอียดและต้องกราบขอโทษคนไทยทุกคนที่ไม่สามารถทำให้เข้าใจได้ทุกๆคน แต่สำหรับตอนนี้ คุณแม่คือหัวใจหลักที่ต้องมีพลังที่ดี ที่จะพูดคุยกับแม่ อธิษฐานให้แม่ทุกๆ เวลา ส่วนคุณหมอที่โรงพยาบาลแรก ครอบครัวเราขอบคุณต่อหน้าคุณหมอหลายต่อหลายครั้งค่ะ พี่สาวบอกว่าคุณหมอตัวเล็กแต่แทรกตัวมาพยายามอุ้มคุณแม่ คุณหมอมีจิตวิญญาณและจรรยาบรรณที่พวกเรากราบขอบพระคุณค่ะ รวมถึงบุคลากรทุกคนที่ช่วยปั๊มหัวใจคุณแม่ .. ทางรพ.แรกได้ขอโทษและรับปากว่าจะนำเรื่องแจ้งเข้าที่ประชุมเพื่อพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้น สุดท้ายกราบขอบพระคุณคนไทยทุกคนที่รัก และช่วยเหลือ ซัพพอร์ตคนไทยด้วยกัน ขอบพระคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ หากมีโอกาสอะไรที่สามารถช่วยเหลือและรับใช้ในวันข้างหน้า จะทำให้ดีและเต็มที่ที่สุดเพราะรู้ว่าพลัง และ กำลังใจที่คนไทยทุกท่านมีให้คุณแม่ ปุ๊กลุก และครอบครัวยิ่งใหญ่จริงๆค่ะ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ