ที่มา: TNN 24

หลังจากที่มีภาพนากเอกสาวสวย ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ไปร่วมทำบุญมอบรอยยิ้มให้กับผู้ป่วย ที่วัดพระบาทน้ำพุ พร้อมถ่ายภาพกับผู้ป่วยแบบใกล้ชิด จนเป็นกระแสชื่นชมในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวปู ที่งานฉลองครบรอบ 14 ปี นิตยสาร HAMBURGER 

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนได้แท็กทีมกับเพื่อนที่มาจากต่างประเทศไปมอบผลไม้สด และนั่งพูดคุยกับผู้ป่วยที่วัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งตนเคยไปมาแล้วครั้งหนึ่ง และรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ไป ผู้ป่วยสามารถจำตนได้ รู้สึกดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้ม ส่วนกรณีที่มีคนยกให้เป็นนางฟ้าบนดินนั้น ก็ขอขอบคุณมาก จริงๆแล้ว คนทั่วไปก็ทำความดีเยอะ เพียงแต่ตนเป็นดาราคนเลยสังเกตเท่านั้น

63

นอกจากนี้ นางเอกสาวยังกล่าวอีกว่า ผู้ป่วยเอดส์เป็นคนที่ต้องการกำลังใจ และตนไม่ได้ทำบุญที่นี่ที่เดียว ทำหลายที่ ในฐานะที่เป็นดารา ได้มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตเยอะ แต่ในเวลาเดียวกัน ก็มีโอกาสที่จะเป็นผู้ให้ด้วย ผู้ป่วยสามารถให้ข้อคิดในหลายๆเรื่องของชีวิต ทำให้ปลงได้ เปลี่ยนตัวเอง บางครั้งสิ่งที่ผู้ป่วยต้องการไม่ใช่เงิน แต่คือคำพูดดีๆ รอยยิ้มของเรา ซึ่งตนรู้สึกว่ามันมีกลุ่มคนในสังคมที่ด้อยโอกาส เมื่อเราเป็นดารามีโอกาสเยอะมาก ก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องแบ่งปัน ไม่เคยลอยกับคำชมคน เพราะอยู่กับปัจจุบัน

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ