ที่มา: Thairath Online

หลังจากที่มีข่าวลือแพร่สะพัดในโลกโซเชียลว่านางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ได้เลิกรากับไฮโซชื่อดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นานเกือบ 1 เดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนจากปากของนางเอกสาวแต่อย่างใด งานนี้หลายๆ คนก็รอฟังว่าข่าวลือเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน และล่าสุด นางเอกสาว ปู ไปรยา ได้ไปร่วมงาน Crafted from Nature จากซิสต้า ณ โรงภาพยนตร์ Siam Pavalai Paragon Cineplex ชั้น 6 ซึ่งสาวปูได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่หลายคนรอฟังด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มว่า 

ขอใช้คำว่า ลดสถานะจากแฟนเป็นเพื่อนค่ะ จริงๆ เป็นการตัดสินใจของเราทั้งคู่ รู้สึกดีใจกับการตัดสินใจนี้ เค้ายังเป็นเพื่อนสนิทของปู มันเป็นเรื่องของคนสองคนและความรู้สึกด้วย เป็นการตัดสินใจที่ใช่ 

65

ไม่เสียดายเวลา เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ครอบครัวโอเค พ่อแม่สนับสนุน เค้ายังมีการโทรปรึกษากันตลอด กับข่าวลือที่ว่าเลิกกันเพราะมือที่สาม ปูเผยโน้ตมีเพื่อนผู้หญิงตลอดเวลา เชื่อมั่นว่าเค้าเป็นคนดี อย่าเชื่อมโยงกับคนอื่นเลย เค้าเป็นคนดีคนนึง ส่วนสาเหตุที่เลิกกันมันคือความรู้สึก เป็นเรื่องของคนสองคน บางครั้งถึงจุดๆ หนึ่งในชีวิต เราถอยมาว่าต้องการอะไร ตัดสินใจไม่ถึงอาทิตย์ แต่คิดมาสักพักแล้ว เรื่องงานแต่งงานคนคิดไปเอง ไม่ซีเรียสค่ะ ระยะเวลาทำให้คิดได้ ก่อนจะบอกเป็นโสดอาจเป็นเรื่องที่ดี

66

ส่วนรูปร้องไห้ที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ยอมรับรูปนั้นเป๊ะมาก เมคอัพเป๊ะมาก แต่ไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด เป็นการเข้าใจผิด และถึงแม้ว่าสถานะเปลี่ยนแต่ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกันอยู่ เผยตนไม่เฮิร์ต เพราะอยู่กับปัจจุบัน แค่อยากจะใช้ชีวิตของตัวเองไปสักระยะหนึ่ง การตัดสินใจเป็นเรื่องของทั้งสองฝ่าย มองเป็นเรื่องธรรมดา

เรื่องโอกาสจะรีเทิร์น ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เพราะอยู่กับปัจจุบัน ปูแฮปปี้กับสถานะนี้มาก บางครั้งการเลือกสิ่งที่ดีกับตัวเอง ทำให้เราแฮปปี้มาก เพราะความจริงยังคุยกันเหมือนเดิม ปูยังเป็นทีมโน้ตเหมือนเดิม ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่การเปลี่ยนแปลงไม่ได้เป็นเรื่องยาก ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ค่ะ ก็โทรคุยกันตลอด เราไม่ซีเรียส

รับตกใจกับข่าว ขอบคุณคนรอบข้างที่ส่งกำลังใจให้ทั้งปูและโน้ต พวกเราแฮปปี้ดี มั่นใจในการตัดสินใจครั้งนี้ ใช้คำว่า โสดได้ ย้ำไม่เคยมองคนที่เงิน แต่มองคนที่หัวใจ ไม่ได้มองเรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญ อยากใช้เวลากับตัวเองก่อน

เรื่องน่าสนใจ