ที่มา: Matichon Online

เพิ่งถ่ายแฟชั่นเปลือยท่อนบนเพื่อโปรโมตงานพรีเซ็นเตอร์คลีนิกไปไม่นาน ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ก็ไม่รอช้ารีบสร้างความร้อนแรงอีกครั้งด้วยแฟชั่นเซ็กซี่ใน Pure Photobook, Unseen Art of Beauties ของ จอร์จ-ธาดา วาริช จนแว่วมาว่าแฟนหนุ่มอย่าง โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ออกอาการหวง ล่าสุดได้เจอกันในงานเปิดตัวโฟโต้บุ๊กดังกล่าว เจ้าตัวเลยเล่าให้ฟังว่า 

59

“ครั้งนี้ปูเบาแล้วนะ เพราะปูถ่ายกับพี่จอร์จมาหลายครั้งแล้ว อีกอย่างมันเป็นงานการกุศล ครั้งนี้เราให้โอกาสน้องๆ เซ็กซี่ แล้วตอนนั้นไปถ่ายพร้อมกับหนังสือโว๊กด้วย เลยเอาเบาๆ เน้นท้องฟ้า คือเอาให้มันดูเบาที่สุด แต่อันที่ปูถ่ายเป็นงานพรีเซนเตอร์ของ iddnaclinic และโพสต์ลงอินสตาแกรม อันนั้นเขาว่าค่ะ มีถามอยู่เหมือนกันว่าถ่ายอะไรขนาดนั้น เสื้อผ้าไปอยู่ไหน ซึ่งเอาจริงๆ ตอนที่ถ่ายปูก็ใส่เกาะอกนะแต่ไม่กล้าส่งให้เขาดู” ปู กล่าว

พร้อมทั้งบอกด้วยว่า สำหรับคนที่คิดถึงงานเซ็กซี่ไม่ต้องเสียใจไป เพราะอย่างไรก็ตามตนไม่ทิ้งงานเซ็กซี่แน่นอน เพียงแต่แอบกลัวว่าคนดูจะเบื่อมากกว่าหากถ่ายแนวนี้ติดๆ กัน อย่างไรก็ตามเดือนหน้ายังมีนิตยสารแนวเซ็กซี่ที่ตนถ่ายไว้ออกมาให้ได้ชมถึง 3 เล่ม

60

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @prayalundberg

เรื่องน่าสนใจ