ปู ไม่รู้ ช่อง 3 ทุ่ม 20 ล้าน ซื้อตัว

poo

ปู ไปรยา บอกไม่รู้ช่องสาม ทุ่ม 20 ซื้อตัว เผยยังเหลือสัญญาช่อง7 อยู่ ยังไม่คิดย้ายไปไหน

มีนักแสดงรุ่นพี่ที่หมดสัญญาย้ายช่องอยู่บ่อยๆ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่า ช่อง 3 เตรียมดึง ปู ไปรยา ข้ามช่องอีกคน ด้วยการทุ่มเงินเสนอค่าตัวให้ย้ายช่อง 20 ล้านเมื่อมีโอกาสได้เจอสาวปู ไปรยา ก็เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ ก็ได้เผยว่า

“มีข่าวว่าช่อง 3 ซื้อตัว 20 ล้านบาท จริงๆ แล้วก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับช่องอื่นเลยนะคะ ส่วนใครติดต่อมาอันนี้ปูก็ไม่ทราบ เอาเป็นว่า ณ เวลานี้ไม่มีการพูดคุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะเราก็อยู่กับช่อง สัญญาเหลืออีกกี่ปี ขอไม่ระบุดีกว่าค่ะ ตอนนี้มีความสุข ไม่ได้คิดอะไร เราทำทุกวันให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องของอนาคตค่อยว่ากันอีกทีค่ะ เอาจริงๆ ปูตอบไม่ได้ แต่ ณ เวลานี้ ปูมีความสุขอยู่กับการที่อยู่ช่อง 7 ค่ะ และก็เชื่อมั่นในช่อง 7 และยังไม่คิดย้ายไปไหนค่ะ

เรื่องทะเลาะกับผู้จัด อันนั้นปูก็ไม่ทราบค่ะ แต่ยอมรับว่าตอนนั้นมีปัญหาจริง แล้วที่พูดออกมาเพราะอยากให้มีการเปลี่ยนแปลงการทำงานของทุกคนที่ทำงานร่วมกับเราและนักแสดงที่ร่วมในเรื่องนั้นเหมือนกัน ปูเชื่อว่าบางครั้งการที่เราเพราะพูดต่อหน้าดีกว่า แต่สำหรับปู เรื่องนั้นกับเรื่องนี้อย่าเอามาเชื่อมโยงกันดีกว่า เพราะอันที่จริงแล้วปูกับช่องไม่เคยมีปัญหากัน เพราะปูมีความรู้สึกดีๆ กับช่อง 7 มากๆ แต่เรื่องนั้นก็คืออีกเรื่องนึง และอย่างที่บอก ถ้าปูจะร่วมงานกับใคร ปูเชื่อว่าทุกช่องย่อมมีข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นเรื่องจะชอบไม่ชอบใครไม่เกี่ยวกัน

เรื่องเงินไม่ได้ทำให้ปูคิดจะย้ายช่องค่ะ ปูไม่ได้ปรึกษาใครเพราะปูเชื่อว่าทุกวันนี้ทำดีที่สุดแล้ว คือเดือนหน้าหนูยังไม่ได้แพลนเลยว่าจะทำอะไร หนูแค่คิดว่าจะทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ อนาคตถ้าอะไรจะเป็นอะไรมันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ปูไม่สามารถแทนใครได้หรอกค่ะ เพราะปูเชื่อว่านักแสดงมีความสามารถที่เหมือนกัน แต่เรายังอยู่ในรุ่นที่ต้องฝึกอีกเยอะ อีกอย่าง เราไม่คิดว่าจะต้องแข่งขันกับใคร แค่อยากทำสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีที่สุด

สำหรับหัวใจมีความสุขค่ะ เมื่อเร็วๆ นี้ก็ไปเที่ยวอังกฤษกับครอบครัวเขามา สนุกดี จริงๆ ตอนไปก็เหมือนวันครบรอบ 2 ปีที่คบหา กันด้วย เรื่องเซอร์ไพร์สขออุบไว้ดีกว่าค่ะ ยังไม่แต่ง รอพี่ชมพู่แต่งก่อนแล้วปูค่อยว่ากันค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ