เพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นทุกตอนแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของ “พี่เขย-น้องเมีย” อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กับ มารี เบรินเนอร์ ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน “เมีย2018” ล่าสุดมีฉากสุดสยิวระหว่างหนุ่มป้อง กับ สาวมารี ที่รับรองว่า หนุ่มๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองต้องอิจฉา เฮียป้องแน่ๆ

เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) กำลังขับรถพา กันยา (มารี เบรินเนอร์) ไปสมัครงาน ทำให้กันยารู้สึกตื่นเต้น จึงคว้ามือธาดามาจับที่หัวใจ

ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่บนถนน ย่านรามอินทรา เมื่อทีมงานเซตกล้องเซตไฟในรถพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,มารี มาซักซ้อมบทและคิวกันก่อน ซึ่งหนุ่มป้อง ก็รีบแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ กล่าวขอโทษสาวมารีก่อนทันที เพราะรู้ดีว่าซีนนี้ต้องเอามือไปจับบริเวณหน้าอกของมารี ผู้กำกับสันต์จึงรีบบอกไม่ต้องกังวล เพราะจะให้มารีเป็นคนคว้ามือหนุ่มป้อง มาวางในตำแหน่งที่ปลอดภัยเอง ทำเอาหนุ่มป้องถึงกับ..ถอนหายใจ ด้วยความโล่งอก หลังซักซ้อมกันจนคล่องคิวแล้ว ก็ถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ป้องกำลังขับรถอยู่ แต่สังเกตุเห็นว่ามารีนั่งกุมมือ ไม่พูดจาอะไร

จึงเอ่ยปากถามว่า เป็นอะไรรึป่าว? มารีจึงตอบว่ารู้สึกตื่นเต้น ป้องได้ฟังแล้วก็หัวเราะออกมาเบาๆ ด้วยความเอ็นดู ฟากมารีที่รู้สึกว่าป้องคงไม่เชื่อ จึงตัดสินใจคว้ามือป้องขึ้นมาจับหัวใจตนเองทันที พร้อมถามว่า “เชื่อรึยังว่า..ใจเต้นแรง” ทำเอาป้องที่อึ้งอ้าปากค้าง ก่อนจะรีบตั้งสติ แล้วพยักหน้าหงึกๆ ระหว่างที่ป้องขับรถไปด้วยความงงงวย มารีมองหน้าป้องแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย ก่อนจะค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปเกาะแขน แล้วจู่โจมหอมแก้มป้องไปหนึ่งฟอดใหญ่ แบบเนื้อๆ เน้นๆ

นาทีนี้เล่นเอาป้องแทบจะลืมหายใจ เพราะไม่คิดว่ามารีจะกล้าทำแบบนี้กับตน หลังตั้งสติได้แล้ว ป้องก็หันหน้ามาหามารี แต่จังหวะนี้ยิ่งทำให้ทั้งคู่ ใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อปลายจมูกของป้อง และ มารีแนบชิดกัน จนมารีแอบเขิน รีบขยับตัวกลับไปนั่งที่เดิม พร้อมกล่าวขอบคุณที่ป้องคอยช่วยเหลือตนมาตลอด จนป้องออกอาการเคอะๆ เขินๆ เริ่มพูดจาติดๆ ขัดๆ จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป และขอถ่ายทำอีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนมุมภาพ ก็เป็นอันเสร็จพิธี เอาล่ะสิ..ถูกสาวมารีเปิดศึกอ่อยขนาดนี้ วิญญาณเสือที่อยู่ในตัวหนุ่มป้อง จะถูกปลุกให้ตื่นออกมาอีกครั้งหรือไม่?

ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน “เมีย2018” ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30น. ช่องวัน 31

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ