ที่มา: Thairath Online

เป็นคู่รักคู่กัดกันมาตลอดเรื่อง แต่สุดท้ายตอนจบของ ป๊อป-ฐากูร กับ บัว-นลินทิพย์ คู่พระนางละคร “คุณแม่สวมรอย” กลับมาลงเอยที่บนเตียงแบบมึนๆงงๆ (ฮา) โดยเป็นตอนที่ อธิราช (ป๊อป) และ สิณา (บัว) ต่างคนต่างเสียอกเสียใจกินเหล้าเมามาย ก่อนที่ทั้งคู่จะหลับใหลในสภาพไม่รู้เรื่องรู้ราว พอตื่นนอนมาพบว่า ตัวเองอยู่ในสภาพล่อน จ้อนได้เสียกันไปแล้ว เล่นเอาทั้งสองตกใจร้องลั่นห้อง!

 

ป๊อป-บัว

 

ฉากนี้ถ่ายทำที่บราเซียรีสอร์ท ริมทะเลปราณบุรี ผกก. นก-นันทพร บรีฟว่าฉากนี้เรียกว่า เป็นฉากที่แฟนละครแอบลุ้นว่าพระนางจะลงเอยอย่างไร ดังนั้นขอให้เล่นกันเต็มที่ ว่าแล้วก็มาช่วยกันดีไซน์ลีลาบนเตียงด้วยความที่ ป๊อป กับ บัว สนิทกันมากอยู่แล้วและก็บ้าเหมือนกันก็เลยช่วยกันคิดกับ ผกก.ท่าทางออกมาเลยทั้งฮาทั้งสะใจ

พอถ่ายจริง ป๊อป กับ บัว ยิ่งใส่แบบเกินร้อยเริ่มจากเมาแอ๋มาในสภาพเสื้อผ้าอยู่ครบปีนป่ายขึ้นเตียงกันไป ถึงตอนนี้ต่างก็นอนกอดก่ายมันมั่วไปหมดหัวไปทางเท้าไปทางแบบว่าไม่ห่วงท่าสวยเอาฮากันมากกว่า จนทั้งสองลืมตามาแบบสะลึมสะลือพบว่าหน้าอยู่ห่างกันแค่คืบ ด้วยความที่เสียงหัวใจเรียกร้องก็เลยค่อยๆยื่นปากมาจูบกันแบบเมาๆ จากนั้นทั้งคู่ก็ลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าออกหมดแต่ก็ไม่ลืมใส่เซฟตี้กันโป๊ไว้อย่างดีก่อนจะขึ้นเตียงไปถ่ายต่อในฉากที่ได้เสียกันแล้ว พอตื่นขึ้นมาพบว่าร่างกายภายใต้ผ้าห่มไม่มีอะไรสักชิ้นเลยรู้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ทั้งสองต่างตกใจร้องดังลั่น บัว ด้วยความอายเลยถีบ ป๊อป ซะตกเตียง!

ป๊อป ต้องรีบคว้าหมอนมาปิดปิ๊กกาจูเอาไว้ บัว รีบโกยผ้านวมมาพันตัวก่อนจะวิ่งหนีออกไปนอกห้อง…ฉากนี้อย่างฮาปนซาดิสต์ถือเป็นการคืนกำไรให้คนดูส่งท้ายตอนอวสาน ห้าม พลาด วันนี้ 19.05 น. ช่อง 3

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ