ที่มา: Naewna

เรียกว่าแสบแพ็คคู่สำหรับพระเอก “ป๊อป ฐากูร การทิพย์” และนางเอก “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ในละครโรแมนติก ดราม่า สืบสวนเรื่อง “คุณแม่สวมรอย” เพราะเจอหน้ากันทีไร ต้องจิกกัดกันมันส์ทุกที แบบที่ เรียกว่าทีใครทีมันแลกกันหมัดต่อหมัด งานนี้หนุ่มป๊อปถึงกับจัดหนักลงทุนแก้ผ้าโชว์ซิกแพ็คแกล้งสาวบัวให้ได้ เขินกันไปเลย

ฉากนี้เป็นตอนที่อธิราช (ป๊อป) อยากจะแกล้งสิณา (บัว) ที่ระมัดระวังตัวไม่ยอมให้ตัวเองเข้าใกล้ ไม่ยอม หลับยอมนอนเพราะหวาดระแวงว่าอธิราชจะทำมิดีมิร้าย พอเห็นสิณาเผลอก็เลยแกล้งถอดผ้าโชว์ปั่นป่วนกวน ประสาทให้สิณาระแวงหนักเข้าไปอีก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ห้องนอนในหมู่บ้านเกศินีวิลล์ เหม่งจ๋าย ฉากนี้พี่นก นันทพร ผกก. บอกสนุกแน่ แต่ป๊อปต้องรับบทหนักหน่อย เพราะซีนนี้ป๊อปต้องฟิตมาก แถมต้องถอดผ้าโชว์หุ่นกันนิดนึง งานนี้พอรู้ตัวหนุ่ม ป๊อปถึงกับยอมสละข้าวเย็น แล้ววิดพื้นเรียกกล้ามกันแต่หัววัน หลังจากทุกอย่างพร้อมพี่นกก็จับนักแสดงทั้งสอง ซักซ้อมบท ซักซ้อมคิว พร้อมกับซ้อมกล้องกันคร่าว ๆ ก่อนจะเริ่มถ่ายจริงกันตามสเต็ป เริ่มจากสาวบัวที่นั่งทำ งานหาข้อมูลอยู่บนโต๊ะเพลิน ๆ จู่ ๆ ป๊อปก็เปิดประตูเข้าห้องมาแบบเงียบกริบ พอเห็นว่าบัวไม่ทันได้ระวังตัว ป๊อปก็คิดแผนแกล้งบัวให้ใจระส่ำทันที โดยค่อย ๆ แกะกระดุมทีละเม็ด พร้อมกับเดินย่องมาหา ก่อนจะถอดเสื้อ เหวี่ยงลงเตียง แล้วเข้ามายืนข้าง ๆ ระยะประชิดบัว พอบัวรู้สึกตัวก็ตกใจแทบร่วงรถเข็น พร้อมกับดีดตัวให้ห่าง ป๊อปโดยอัตโนมัติ  

ก่อนจะถามด้วยความระแวงว่าป๊อปคิดจะทำอะไร ป๊อปเห็นอาการบัวก็ยิ้มกริ่มแกล้งบ่นว่า ร้อนก็เลยถอดเสื้อ บัวเลยด่าให้ไปถอดในห้องน้ำ ป๊อปยิ่งยั่วว่าเห็นหุ่นตนแล้วกลัวจะอดใจไม่ไหวรึเปล่า บัวที่เขิน รีบบอกปัดว่าไม่อยากจะดูเพราะหุ่นไม่แซ่บพอ งานนี้ป๊อปเลยบอกเดี๋ยวฟิตให้เลย พร้อมกับเอามือเท้าที่รถเข็น แล้ววิดพื้นไป มองหน้าอ่อยให้บัวไป ทำเอาบัวยิ่งเขิน แต่ต้องแกล้งกลบเกลื่อนเอาไว้ แล้วเอามือยันหน้าผลักให้ ป๊อปถอยห่างไป ก่อนจะค่อย ๆ เข็นรถถอยหลังหนีป๊อป แต่ดันไปจนมุมที่ขอบกระจก ป๊อปที่ยิ้มเย้ยรู้ว่าบัวกลัว ก็ยิ่งแกล้งทำเป็นเดินเข้าไปใกล้ พร้อมกับชวนไปอาบน้ำด้วยกัน บัวรีบปฏิเสธรัวเร็วว่าไม่ไป ป๊อปเลยบอกไม่ต้อง อายเดี๋ยวช่วยเอง แล้วก็จัดการก้มลงช้อนตัวอุ้มบัวอย่างไว บัวก็ร้องกรี๊ดสู้ไม่ได้ ได้แต่เอามือจับกรอบกระจกไว้ไม่ ยอมให้ถูกอุ้มไปง่าย ๆ ป๊อปก็ยื้อจนมือบัวหลุด แต่แทนที่จะอุ้มบัวไปอาบน้ำด้วย ป๊อปกลับจับบัวไปลงบนเตียง บัวยิ่งใจไม่ดีกระถดตัวหนีไป ป๊อปเลยปีนขึ้นเตียงคลานเข้าไปหาด้วยสายตากรุ้มกริ่มสุดขีด บัวเอาหมอนมากัน ป๊อปเห็นบัวกลัวก็สะใจ พร้อมกับบอกว่าพอละ ได้แกล้งจนสะใจแล้ว แล้วก็เดินหัวเราะอารมณ์ดีออกไป บัวเจ็บ ใจแค้นที่ถูกแกล้งเอาหมอนปาใส่ ฉากนี้เล่นกันสนุกสนาน เพราะทั้งบัวและป๊อปจัดเต็ม รับส่งกันแบบเป๊ะสุด แต่ที่ถูกแซวสุดคงจะเป็นหนุ่มป๊อปที่ลงทุนอดข้าวเพราะต้องถอดเสื้อโชว์ หนุ่มป๊อปถึงกับบอกแทบไม่มีแรงอุ้ม บัวแล้ว จะสนุกสนานขนาดไหน แฟน ๆ ห้ามพลาดฉากนี้ 

ติดตามชมฉากสนุก ๆ ฉากนี้ของคู่กัดคู่ใหม่ในละคร “คุณแม่สวมรอย” ได้วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.05 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล และ ช่อง 33 HD

เรื่องน่าสนใจ