ที่มา: Naewna

ยังคงความแซ่บและสนุกไว้เช่นเดิมกับภาคต่อซีรี่ส์ “Love Song Love Series ตอน ลงเอย” ที่กลับมาแบบเข้มข้นสุดร้อนแรงในโปรเจกท์ “สงครามแย่งผู้To Be Continue ตอน ลงเอย” เพราะเพียงแค่เริ่มต้นท็อป-เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ ป๊อบ–พิชฌพัฒน์ ตันทา ก็จัดซีนหวานจูบปากกันให้คนดูได้จิ้นและฟินทั่วบ้านทั่วเมืองอีกครั้ง เรียกว่าทั้งแซ่บทั้งเผ็ดไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน 

58

เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของท๊อปและป๊อบผู้กำกับ กู่–เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็ไม่รอช้าจัดฉากหวานแบบฟินๆ ถ่ายทอดความคิดถึงอย่างสุดซึ้งของคนรักเก่าเอาใจแฟนๆ เริ่มที่ให้ป๊อบกับท็อปมาซ้อมจังหวะให้แม่นๆ ก่อน
เพราะเป็นฉากที่ต้องถ่ายในรถซึ่งเป็นสถานที่ค่อนข้างแคบและง่ายต่อการเสียสมาธิง่าย พอนักแสดงพร้อมกล้องเริ่มถ่ายท็อปพยายามไล่ซบและคลอเคลียป๊อบเพื่อจะจูบป๊อบให้ได้แต่ป๊อบไม่เล่นด้วย ท็อปไม่ยอมแพ้ชวนป๊อบไปดูดาวเพื่อบิวท์อารมณ์อีกครั้ง

59

ซึ่งป๊อบก็ใจอ่อนยอมไปด้วย ท็อปเห็นว่าบรรยายากาศดีได้จังหวะเหมาะจึงประชิดตัวป๊อบค่อยๆ กอด หอมแก้ม จนเห็นว่าป๊อบเคลิ้มแล้ว ท็อปจึงจัดชุดใหญ่รัวจูบป๊อบ ก่อนจะใช้มือประกบแก้มป๊อบไว้แล้วค่อยๆ จูบเบาๆ ประทับลงไปที่ริมฝีปากป๊อบอย่างนุ่มนวล ป๊อบตอบรับจูบท็อปด้วยความคิดถึง ผู้กำกับสั่งคัท ทุกคนพร้อมใจกันปรบมือให้กับสปริตของป๊อบและท็อปที่เล่นกันแบบสมจริงมาก ติดตามฉากหวานแสนดูดดื่มนี้ได้ในซีรี่ส์“สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย คืนนี้พฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

เรื่องน่าสนใจ