กลายเป็นประเด็นฮอต ร้อนแรงในโลกอินเตอร์เน็ตอีกเรื่อง หลังจากที่เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา นักร้องสาว มุก กฤตพร มณฑีรรัตน์ หรือ มุก โอลีฟ ได้โพสต์ข้อความด่าว่า “เลว” พร้อมแท็กชื่อแฟนหนุ่ม นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์วง Getsunova กับแท็กชื่อไฮโซสาว มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล พร้อมข้อความว่า
“เปิดประตูห้องนอนไปเจอแฟนตัวเองอยู่กับผู้หญิงคนอื่น คำนี้มันเหมาะกับพวกคุณจริง ๆ” 

07-01

ทำเอาชาวเน็ตหลายคน ผุดแฮชแท็ก #ทีมมุก ขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจนักร้องสาว
ล่าสุด อินสตาแกรม @mimew999 ซึ่งระบุว่าเป็นผู้จัดการ ไฮโซมิ้นท์ ภัทรศยา ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า ดังนี้

“ในฐานะผู้จัดการน้องมิ้นท์ เรื่องที่เกิดขึ้นจากการ post ข้อความลงใน IG ของบุคคลที่เข้าใจน้องมิ้นท์ผิด ขอชี้แจงแทนน้องมิ้นท์ดังนี้นะคะ เนื่องจากน้องมิ้นทไปงานแต่งงานเพื่อน และไป party ต่อบ้านคุณนาฑีจนแฟนคุณนาฑีเข้าใจผิดนั้น เราได้ตักเตือนน้องแล้ว ว่าน้องมิ้นท์เองก็ไปอยู่ในสถานที่และอยู่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม ความจริงคือแฟนของน้องก็ไป party ต่อกันพร้อมกับเพื่อนแก๊งเจ้าบ่าว แฟนน้องมิ้นท์เองก็เป็นเพื่อนสนิทคุณนาฑี เพื่อน ๆ ทยอยกันกลับไปเรื่อย ๆ เนื่องจากรุ่งขึ้นจะเป็นวันพ่อ

มีเพื่อนคนหนึ่งเมามากแฟนน้องมิ้นท์ออกไปส่งเพื่อน ฝากน้องมิ้นท์ไว้ก่อน ทำให้น้องมิ้นท์กะคุณคุณนาฑีอยู่กัน 2 คน น้องเองก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นสไตล์เด็กฝรั่ง พอแฟนคุณนาฑีมาหาที่ห้องเป็นจังหวะที่คนอื่นเพิ่งกลับไปเหลือกันอยู่ 2 คนจึงทำให้เข้าใจผิด และหลังจากนั้นทุกคนพยายามโทรติดต่อเพราะอธิบายแต่ข้อความถูกแพร่กระจายทำให้น้องมิ้นท์ตกเป็นประเด็น คนตำหนิโดยไม่ใช่ความจริง

ต้องขอให้ทุกคนอย่าฟังความด้านเดียวนะคะ เพราะอธิบายแต่ขัอความถูกแพร่กระจายทำให้น้องมิ้นท์ตกเป็นประเด็น คนตำหนิโดยไม่ใช่ความจริง ต้องขอให้ทุกคนอย่าฟังความด้านเดียวนะคะ เวลาผ่านไปความจริงก็จะปรากฏขึ้นมาเองนะคะ ครั้งนี้ก็จะเป็นบทเรียนให้น้องหลาย ๆ คน ให้คิดให้รอบคอบก่อนทำอะไรนะคะ ผลเสียมันเกิดขึ้นทุกฝ่ายสงสารคุณพ่อคุณแม่นะคะ”

ทั้งนี้ มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล เป็นลูกหลานไฮโซ ที่กำลังมาแรงในวงการนางแบบ นอกจากผลงานมากมายจากการเป็นนางแบบแล้ว ยังเคยตกเป็นข่าวกับพระเอกซุปตาร์ เช่น ณเดชน์ คูกิมิยะ, พอร์ช ศรัณย์ อีกด้วย 

ขอขอบคุณ Sanook.com 

เรื่องน่าสนใจ