ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นประเด็นข่าวที่ตอนนี้ทั้งสื่อไทย และสื่อไต้หวันให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากในขณะนี้ เมื่อ แพร สาวไทยได้ออกมาให้ข่าวว่าเธอนั้นเคยมีสัมพันธ์สวาทกับดาราหนุ่มไต้หวันชื่อดังอย่าง วิค F4 จนตั้งท้อง และถูกทิ้งไปแต่งงานกับสาวอีกคน จนทำให้เธอต้องทำแท้ง และวิคก็ไม่เคยสนใจไยดีอะไรเธออีกเลย ทำให้เธอต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าว

21

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวนั้นไม่ใช่ข่าวใหม่แต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้ทางสื่อไต้หวัน ได้เคยนำเสนอข่าวนี้ไปแล้วหนนึง ว่าวิค F4 เคยได้มีความสัมพันธ์หลับนอนกับสาวไทยแบบวันไนท์สแตนด์ ในขณะที่กำลังคบหากับ รีน หยู 

โดยทางแพร สาวไทยที่อ้างว่าได้มีความสัมพันธ์กับวิคนั้น ได้เผยว่า ได้เจอกับวิคตอนที่วิคมาถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Go Lala Go ที่เกาะสมุย เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนปี 2015 จนทำให้มีอะไรกัน แต่อย่างไรก็ตามเมื่อทางสื่อได้พยายามสอบถามหาหลักฐานนั้น เธอก็ได้แต่เปิดเผยบทสนทนาที่คุยกับวิค ย้อนไปถึงแค่เดือนกรกฎาคมปี 2015 เท่านั้น และไม่มีการโชว์รูปถ่ายคู่กับวิคแต่อย่างใด 

22

นอกจากนี้ทางผู้จัดการส่วนตัวของวิค อย่าง Miumiu Chia ก็เคยออกมาตอบคำถามเรื่องนี้แล้วว่า เป็นเรื่องไร้สาระ และเธอกับวิคจะไม่ขอออกมาตอบโต้ข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด … ก็คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะค่ะ ว่าเรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน เพราะตอนนี้ทางสื่อไต้หวันก็ได้มีการนำเสนอข่าวนี้กันอีกครั้ง ทางวิคคงจะออกมาให้ข่าวเพื่อเปิดเผยความจริงเร็วๆ นี้แล้วล่ะค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ