ที่มา: dodeden.com

เป็นนางเอกสาวมากความสามารถ สำหรับ “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” จากละครเรื่อง “เสน่ห์นางครวญ” ทาง ช่อง 8 อาทิตย์นี้ รายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” ของ 3 พิธีกรสายฮา บ๊วย-เชษฐวุฒิ, เอมี่ กลิ่นประทุม และ บอล เชิญยิ้ม จะพาไปชม คอนโด Ashton Morph สุขุมวิท 3 สวยหรู ดูแพงใจกลางเมือง ที่เน้นแต่งเรียบง่าย ดูสบาย

“ฝ้าย เวฬุรีย์” เปิดใจถึงคอนโดนี้ว่า “ห้องนี้อยู่ที่ ชั้น 29 วิวข้างบนจะสวยมาก บรรยากาศดี ที่เลือกซื้อเพราะด้วยทำเล ติด BTS แล้วสามารถทะลุทองหล่อ สุขุมวิท แล้วออกพระราม 4 ได้ด้วย มันสะดวก

บ้านฝ้ายๆ จริงๆ อยู่เอกชัย-บางบอน ก็เลยมาซื้อตรงนี้ เวลาเรานัดเจอเพื่อนๆ ก็สะดวก ทั้งชั้นมีแค่ 4 ห้อง แต่ตอนที่ฝ้ายซื้อราคาพิเศษ ราคาขายจริง 33 ล้าน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ซึ่งค่อนข้างใหญ่ แต่ฝ้ายไม่ได้ใช้พื้นที่ทั้งหมด เวลานัดเพื่อนมาเพื่อนก็สามารถทิ้งตัวได้

เวลามาอยู่คอนโดก็จะอยู่ตรงมุมห้องนั่งเล่นดูทีวีเป็นหลัก ส่วนใหญ่จะอยู่คอนโด ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ อย่างตอนถ่ายละครเรื่อง เสน่ห์นางครวญก็จะอยู่ที่นี้เป็นหลัก เพราะเราเดินทางสะดวก ห้องนอนจะเรียบง่ายมาก ไม่มีอะไรเลย เพราะเรามาอาทิตย์ละ 3 วัน แต่ก็จะมี เจ้าน้องฮิดะ อยู่เป็นเพื่อน

ด้วยความที่เรารักน้องหมามาก ตอนนี้ก็เลยทำแบรนด์เสื้อผ้าน้องหมาขายด้วย และถ่ายละครไปด้วย ชีวิตทุกวันนี้ถือว่าค่อนข้างลงตัว” ฝ้าย เวฬุรีย์ กล่าว

เรื่องน่าสนใจ