เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นนักร้องสาวเสียงดีที่หลายคนนั้นรู้จักเธอกันดีอยู่แล้ว สำหรับ “ฝ้าย แอมฟายน์” ที่พักหลังๆ เธอมีพัฒนาการทางหน้าตาที่สวยขึ้นมากๆ ซึ่งเธอก็ยืดอกยอมรับว่าเป็นเพราะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และได้การทำศัลยกรรมช่วยด้วย ทำให้ทุกวันนี้สาวฝ้ายนั้นเรียกได้ว่าเป็นสาวสวยเพอร์เฟคท์อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว 

ล่าสุดโดดเด่นดอทคอม แอบเห็นว่าสาวฝ้ายนั้นดูมีสัดส่วนที่เป๊ะปังมากขึ้น อีกทั้งยังดูแล้วเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสาวฝ้ายก็ยอมรับว่าได้มีการไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาจริงๆ เจอตัวสาวฝ้ายโดดเด่นดอทคอมเลยขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งสาวฝ้ายก็เปิดใจให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกไม่มีกั๊กเลยล่ะค่ะ! 

S__15925363

ฝ้าย แอมฟายน์หลังทำศัลยกรรมหน้าอก

ก่อนหน้านี้มีปัญหาอะไร ทำไมถึงคิดอยากทำศัลยกรรมหน้าอกคะ? 
จริงๆ แล้วฝ้ายเป็นคนโครงสร้างร่างกายค่อนข้างใหญ่ เป็นคนหุ่นช่วงบนเล็ก ช่วงล่างใหญ่ เวลาที่ลดน้ำหนัก ส่วนที่จะลงก่อนเห็นได้ชัดเลยคือ แขน และหน้าอก ส่วนขานี่คือจะลงช้ามาก พอเราผอมลง หน้าอกก็จะหายไปด้วย เวลาใส่เสื้อผ้าก็จะมีปัญหาว่า ช่วงล่างพอดี แต่ช่วงบนหลวม พอเราโตขึ้นเลยรู้สึกว่า อยากทำให้มัน balance กันเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกค่ะ

แล้วเพราะอะไรฝ้ายถึงตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมที่คลินิกนี้คะ? 
ก่อนหน้านี้ฝ้ายให้ทางเอเมดคลินิกดูแลเรื่องของความสวยความงามของฝ้ายมาตลอด 1 ปี อยู่แล้วค่ะ และในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมามันทำให้ฝ้ายมั่นใจ ในการดูแลของทางคลินิก รวมไปถึงทางคลินิกและคุณหมอให้คำปรึกษา และคำแนะนำที่ดีกับฝ้ายมาตลอด ฝ้ายเลยมั่นใจให้ทางเอเมดคลินิกดูแลค่ะ เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกที่นี่ 

S__15925360

ฝ้าย แอมฟายน์ ก่อนทำศัลยกรรมหน้าอก

แล้วหลังจากทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกไปแล้วนั้น มีความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างคะ?
หลังจากทำไป ฝ้ายรู้สึกมั่นใจมากขึ้นค่ะ ใส่เสื้อผ้าง่ายขึ้น เสื้อผ้าที่เคยต้องหาชุดชั้นในมาดันให้ดูมีสัดส่วนมากขึ้น ตอนนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนั้นอีกแล้ว รวมไปถึงฝ้ายโชคดีด้วยที่เป็นแผลน้อยมาก แทบไม่รู้สึกถึงรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดเลย

มีเคล็ดลับการดูแลตัวเองหลังการทำศัลยกรรมหน้าอกอย่างไรบ้างคะ?
การดูแลตัวเองของฝ้ายตอนนี้ก็จะเป็นการควบคุมน้ำหนักให้รูปร่างของเราพอดีกับหน้าอกที่ทำมา เนื่องจากเป็นคนโครงใหญ่ พอมีหน้าอกเพิ่มเข้ามา ทำให้เรามีทั้งอก และสะโพก ต้องทำให้รูปร่างดูบางลง เพื่อให้ตัวเองนั้นดูตัวไม่ใหญ่เกินไปค่ะ

S__15925366

ฝ้าย แอมฟายน์ก่อนทำศัลยกรรมหน้าอก

แล้วในอนาคต ฝ้ายมีความคิดอยากทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มอีกไหมคะ? 
อยากดูดไขมันที่ต้นขาค่ะ แต่ว่าตอนนี้เพิ่งเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดข้อเท้ามา เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุล้มแล้วเอ็นขาด เดินไม่ได้อยู่เป็นเดือนเลยกลัวว่า ถ้าทำอะไรเกี่ยวกับขาจะทำให้มีผลกับการทรงตัวอีกรึเปล่า เลยต้องลองศึกษาอย่างละเอียดอีกที ถ้านอกนั้นคงไม่มีอะไรที่คิดว่าอยากจะทำละค่ะ ตอนนี้พอใจกับตัวเองมากแล้ว

อยากให้ฝากอะไรถึงคนที่คิดอยากศัลยกรรม เป็นการทิ้งท้ายหน่อยค่ะ
จริงๆ ฝ้ายคิดว่าการทำศัลยกรรมของฝ้าย คือการแก้ไขจุดที่ตัวเองบกพร่องให้ดีขึ้น เสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น ฝ้ายเลือกทำเฉพาะบางจุดเท่านั้น ไม่ใช่ทำตามกระแส อยากฝากถึงคนที่คิดจะทำว่า ถ้าเราคิดว่าส่วนไหนยังไม่พอใจเรา ก็ให้ศึกษาให้ดีก่อน แล้วค่อยตัดสินใจทำ ทำรอบเดียวจะได้ถูกใจ และเป็นไปในแบบที่เราชอบ ไม่ต้องเจ็บตัวหลายครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่เราชอบ กับสิ่งที่เราทำออกมาจะเข้ากับเราไหม อันนี้อยากให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะตัดสินใจ เพราะไม่ใช่ทุกคนจะทำออกมาแล้วได้ดีเหมือนที่เราตั้งความหวังเอาไว้ค่ะ

S__15925365

ฝ้าย แอมฟายน์ หลังทำศัลยกรรมหน้าอก

S__15925364

ฝ้าย แอมฟายน์ในตอนปัจจุบัน

เรื่องน่าสนใจ