กลายเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อนักแสดงหนุ่มอย่าง นิก คุณาทิป ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอสัญญาคืนเพราะทนพฤติกรรมไม่ไหวแล้ว จากผู้กำกับชื่อดังที่ปลุกปั้นเขามาอย่าง พชร์ อานนท์ ล่าสุดทางด้านพชร์ก็ได้มีการเคลื่อนไหวเผยให้ทราบถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าวแล้ว

 

พชร์ อานนท์

 

โดยพชร์ อานนท์นั้น ได้โพสต์ข้อความภาพเอาไว้ว่า “ก็แบ่งให้คนอื่นเขาเล่นบ้าง จะเล่นคนเดียวได้ยังไง ปีนี้ก็ 2 เรื่อง พอไม่ให้เล่นก็โกรธ ฟาดงวงฟาดงาจะให้ทำยังไงได้ นายทุนเขาอยากให้มีคนอื่นมาเล่นบ้าง งานก็ป้อนมาตลอดจะเอาอะไรอีก” อีกทั้งยังใส่แคปชั่นเอาไว้อีกว่า “เบื่อจังเจอเรื่องแบบนี้ รู้สึกผิดหวัง 18 ฝนเป็นเหตุ เปลี่ยนให้คนใหม่เขาเล่นบ้างนะ งานก็ป้อนมาตลอดจนหลายคนถามมีพระเอกคนเดียวเหรอ นอน นอน ไม่เครียด 555 เราก็ว่าเราดีกับเด็กในสังกัดมาทุกคน ไม่เคยมีใครมาด่าไม่ว่าจะเป็นรุ่นเต๋า มอส ฟิล์ม ออย แอนดริว ก็ไม่เคยให้ร้ายเรา เวรกรรมเราจริงๆ ถูกเด็กที่เราช่วยเหลือและหวังดีมาตลอด ว่าแรงๆ เสียใจมาก”

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่พชร์ อานนท์โพสต์ข้อความไปได้ไม่นาน ทางด้านหนุ่มนิกก็ได้โต้กลับทันควัน ด้วยการแคปข้อความของพชร์ อานนท์ไปแล้วบอกว่า “นี่ก็อีก 1 พฤติกรรม สร้างเรื่องเก่ง ปล.2 เรื่องล่าสุดพี่ขอร้องให้ผมเล่นหนิพูดดีต่างๆ นานาที่ผมบอกจะไม่เล่น อย่าเปลี่ยนประเด็นให้คนเข้าใจผิดสิ” 

 

 

งานนี้ดูท่าดราม่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หลายๆ คนก็ได้เข้าไปให้กำลังใจนิก คุณาทิปพร้อมบอกให้ใจเย็นๆ ส่วนทางด้านพชร์ อานนท์ก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจเรื่อยๆ และขอให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีสบายใจกันทั้งคู่ค่ะ

 

 

เรื่องน่าสนใจ