ที่มา: Matichon Online

แม้ก่อนหน้านี้จะออกมาประกาศตัดขาด เทพพิทักษ์ แอสละ เน็ตไอดอลชื่อดังซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัด โดยให้เหตุผลว่าเพราะเจ้าตัวทำผิดกฎที่ตั้งไว้หมด แม้จะตักเตือนกันแล้ว แต่ก็ยังสร้างปัญหาเหมือนเดิม ทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นเพราะหมดผลประโยชน์แล้ว ผู้ปลุกปั้นอย่าง พชร์ อานนท์ จึงเขี่ยทั้ง

ถึงอย่างนั้น พชร์ก็ยังยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเทพพิทักษ์ เรื่องคดีความให้อีกฝ่ายจนเสร็จสรรพด้วยความเป็นห่วง นั่นทำให้หลายคนรู้สึกสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้เป็นอย่างไร คืนดีกันแล้วจริงหรือไม่ หรือว่าที่ผ่านมาเป็นเพียงเรื่องราวสร้างกระแสดราม่าเท่านั้น

23

ล่าสุด พชร์ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “หลายคนถามมาว่า ตอนนี้เรากับเทพพิทักษ์เป็นยังไงกันบ้าง บอกเลยตอนนี้ยังช่วยเหลือดูแลกันอยู่ และสั่งสอนให้เขารู้จักค่าของเงิน รู้จักการใช้ชีวิตใน กทม ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มาขอโทษเรา เราก็ต้องดูแลเขาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้งานที่มีอยู่มันไม่เหมาะกับเขา ก็ต้องแยกย้ายกันทำงาน แล้วเดี๋ยววันหลังเราจะเอารูปจูบปากเทพพิทักษ์มาฝาก เสียใจด้วยนะกับคนที่ไม่หวังดีกับเรา เพราะเทพพิทักษ์มีสัญญากับบริษัทเรา 5 ปี นี่ยังไม่ถึงปีเลย อย่ามาเยาะเย้ยยุยงเราเลย ผิดคนแล้วล่ะ การที่เราสอนคนคนนึงให้เขารู้จักการใช้ชีวิต มันก็เป็นสิทธิของเราที่จะสอน รู้ไว้เทพพิทักษ์ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรที่จะให้กับเรา เราต่างหากที่หาผลประโยชน์และรักษาให้เขา ใครที่ไม่รู้ข้อเท็จจริงก็เสือกให้มันน้อยๆ หน่อยเข้าใจนะ เงินทุกบาททุกสตางค์เทพจัดการเองหมด”

พชร์ยังบอกด้วยว่า “ถามจริงถ้าเทพพิทักษ์อยู่แต่ในโลกโซเชียล แล้วเราไม่พาเขาออกมาให้คนในวงการบันเทิงได้รู้ได้มีงานทำ เขาจะเดินออกมาได้มั้ย? ใครเขาจะเอาไปออกรายการถ้าเราไม่เอาไปฝากเขา งั้นพวกเน็ตไอดอลก็ดังหมดทุกคนแล้วสิ ทำไมถึงคิดไม่เป็นนะพวกมึงนี่ ถ้าคิดจะด่าเราล่ะก็ระวังให้ดี เราไม่เอาไว้แน่ ปอท พร้อมช่วยเสมอกฎหมายคอมพิวเตอร์แรงซะด้วย ตอนนี้กูนิ่งมานาน”

22

24

เรื่องน่าสนใจ