“พจมาน สว่างคาตา” ภาพยนตร์เรื่องแรก หลังโรงหนังเปิด ได้รับกระแสดีเกินคาด แม้โรงหนังจะบรรจุคนได้น้อย “พชร์ อานนท์” ลั่น หนังไม่ได้เงินไม่เป็นไร แต่โรงหนังต้องรอด หลังจากภาพยนตร์เรื่อง “พจมาน สว่างคาตา” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับร้อยล้านอย่าง “พชร์ อานนท์” เข้าฉายตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา กระแสความปังของหนังเรื่องนี้กลับได้รับการตอบรับจากแฟนหนังอย่างดี สมกับที่เป็นหนังที่มาจากจักรวาลเดียวกับ “หอแต๋วแตก”

 

พชร์ อานนท์

 

ด้าน “พชร์ อานนท์” บอกว่า.. มีคนถามว่าทำไมเอาหนังมาเข้าตอนช่วงนี้ คือสำหรับพี่ มันเป็นหนงไทยเรื่องแรกหลังวิกฤตโควิด 19 หนังไม่ได้เงินไม่เป็นไร แต่โรงหนังต้อรอด นั้นคือโรงหนังต้องอยู่อีกนาน พอมีหนังใหม่เข้ามา คนก็จะได้ออกมาดูที่โรงหนังกันบ้าง ดูหนังในโรง มันได้อรรถรสกว่าดูที่บ้านนะ ถึงหนังพี่ไม่ใช่อันดับหนึ่ง แต่พี่ก็อยากช่วยให้โรงหนังมีคนมาดูหนังในโรงกันเยอะๆ พี่เลยตัดสินใจเอาหนังเข้า เพราะอยากให้คนได้ดูหนังใหม่ด้วย

หลังจากเข้าโรงแล้วกระแสดีเกินคาดนะ ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่มีคนกล้าออกมาดู เพราะสถานการณ์ช่วงโควิด-19 ยังทรงๆ อยู่ แต่พอฉายวันแรกรายได้เป็นที่น่าพอใจมากกับสถานการณ์แบบนี้คนที่ไปดูมาก็มาพูดให้ฟังว่าชอบ สนุก คลายเครียด พี่ก็ดีใจถึงแม้ว่าโรงหนังจะจุคนได้น้อยลง จาก 300 ที่นั่ง แต่นั่งได้โรงละ50คนเท่านั่น ทำให้จำนวนคนหายไปแต่ยอดรวมจาก100%เหลือ20%แต่ถ้าเหตุการณ์ปกติ ถ้านั่งได้100%คือเต็มโรงรอบไม่หายไปวันละ 3 รอบ หนังทำรายได้10กว่าล้านตั้งแต่วันแรกแน่นอน แต่ไม่เป็นไร เราเข้าใจสถานการณ์ตอนนี้ดี แต่สัปดาห์นี้คงจะดีขึ้นเพราะคนอาจจะออกมาคลายเครียดมากขึ้น

ยังไงก็ฝากติดตาม “พจมาน สว่างคาตา” กันด้วย ดูหนังแบบ new normal รับรองว่าสนุก ตลก ดูหนังแบบปลอดโควิดแน่นอน

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ