ทำเอาโซเชียลถึงกับอยากรู้อยากเห็นกันยกใหญ่เลยทีเดียว เมื่อดีเจมดดำได้ออกมาแฉว่า แม่มณี หรือเดียร์ วันทนีย์ ไฮโซสาวที่กำลังถูกหมายจับในคดีฉ้อโกงได้แอบกินตับกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องกล้ามล่ำบนรถ ซึ่งดีเจมดดำก็ได้แย้มว่าเขานั้นรู้ว่าพระเอกคนนั้นเป็นใคร ส่วนทางดีเจดาด้าก็เสริมด้วยว่ารู้เรื่องนี้มาด้วยเช่นกัน

 

พระเอกหนุ่ม น

 

ทั้งนี้หลังจากข่าวลือดังกล่าวออกมาหลายๆ คนก็พุ่งเป้าไปที่แทค ภรัณยูทันที เพราะหนุ่มแทคนั้นได้ร่วมเล่นภาพยนตร์ที่แม่มณีเป็นคนลงทุนสร้างอย่างเรื่อง Sense อาถรรพ์ จนดีเจมดดำต้องมาแก้ข่าวและยืนยันแทนให้ว่าไม่ใช่แทค ภรัณยู พร้อมกับเปิดรูปพระเอกคนดังกล่าวให้กับพิธีกรที่ร่วมทำงานด้วยกันได้ดู

ทางด้านโซเชียลก็ได้มีการสืบว่าพระเอกหนุ่มคนนั้นเป็นใคร และหวยก็ไปออกที่ พระเอกหนุ่ม น. ที่มีชื่อเล่นเป็นยี่ห้อเป็นแบรนด์กีฬายี่ห้อนึง โดยหลายๆ คนลือกันว่าน่าจะเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้ เพราะเคยมีภาพที่ทั้งคู่ถ่ายภาพร่วมเฟรมเดียวกันออกมาด้วย อีกทั้งพระเอกหนุ่มคนนี้ก็ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี มีดีกรีเป็นขวัญใจสาวแท้ สาวเทียม และมีชื่อเสียงไม่เบา … งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะจริงหรือไม่จริง แต่ที่แน่ๆ ถูกลือกันไปทั้งโซเชียลแล้วล่ะค่ะ

 

เรื่องน่าสนใจ