พริตตี้สาว กราบขอโทษ เอม เจษยา อ้างไม่ได้ตั้งใจปล่อยภาพ เอม เจษยา นอนเปลือยบนเตียง แค่แชร์ให้เพื่อนดู ด้าน เอม เจษยา เผยกล้าทำกล้ารับ ก็กล้าให้อภัย พร้อมถอนแจ้งความ

23-19

เรียกว่าจบลงด้วยดีแล้วสำหรับกรณีของ เอม เจษยา เวียงเกตุ ที่มีภาพหลุดสุดสยิวขณะนอนเปลือยกายออกมาว่อนเน็ต ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาแจ้งความเอาผิดคนปล่อยภาพ ก่อนที่ต่อมาจะพบว่าเป็นฝีมือของพริตตี้สาวที่เธอรู้จักเป็นอย่างดี

โดยล่าสุดวันนี้ (23 ธันวาคม 2557) สาวเอม เจษยา ก็ได้ยอมถอนแจ้งความในที่สุด หลังพริ้ตตี้สาวคนดังกล่าวยอมเดินทางมาที่สถานีตำรวจเพื่อกราบขอโทษสาวเอม โดยให้เหตุผลว่าไม่ได้ตั้งใจปล่อยภาพสยิว แค่แชร์ภาพให้เพื่อนในกลุ่มพริตตี้ได้ดูกัน และไม่ได้ตั้งใจทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง

ขณะที่ เอม เจษยา ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อว่า เธอแค่ต้องการให้คู่กรณีออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อ เพื่อยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพเพื่อสร้างกระแส และตัวพริ้ตตี้สาวก็ได้มาตามนัด มากราบขอโทษตามที่ได้เอ่ยปากไว้แล้ว ก็อยากให้เรื่องทุกอย่างจบ โดยตนเองได้ทำการถอนฟ้อง เพราะเห็นว่าน้องทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ กล้าทำกล้ารับ ตนก็ให้อภัยได้ เพื่อที่ครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายจะได้สบายใจด้วย  

23-20

 

ขอขอบคุณ Kapook

เรื่องน่าสนใจ