พลอย บล็อกแม่ค้าใน IG รบกวนพื้นที่แฟนคลับ

ploy

“พลอย เฌอมาลย์” แจงบล็อก IG ฝากร้าน เหตุรบกวนเม้นต์แฟนคลับ ปลื้มติด 1 ใน 5 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ เข้าใจ จอห์น อยู่ไกล ไม่ค่อยได้เจอ

เรียกว่าเป็นดาราสาวที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง อย่าง “พลอย เฌอมาลย์” ล่าสุด ยังมีชื่อติด 1 ใน 5 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษอีกด้วย งานนี้ เจอตัว สาวพลอย ที่มาร่วมงานเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษ Jonathan Suanders for JASPAL ณ สยามเซ็นเตอร์ โดย สาวพลอย เผยว่า ตนรู้สึกดีใจ และก็ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้ตนติดอันดับ ซึ่งตนก็จะตั้งใจทำงานเพื่อแฟนคลับ และทุกคนที่คอยติดตามผลงานให้ดีที่สุด

ทางด้านอินสตาแกรมที่ สาวพลอย โพสต์ถึงพ่อค้าแม่ค้าที่มาฝากร้านนั้น สาวพลอยชี้แจงว่า ที่ทำไป เพราะต้องการสร้างพื้นที่ไว้ให้เพื่อน หรือแฟนคลับที่ต้องการพูดคุยกับตน เพราะทุกวันนี้ยอมรับว่า คนเข้ามาฝากร้านค่อนข้างเยอะมาก บางครั้ง ตนตอบแฟนคลับไปแต่ก็ไม่เห็น เป็นเพราะพ่อค้าแม่ค้าที่คอยเข้ามาฝากร้าน จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจ

เมื่อถามถึงเรื่องแฟนหนุ่มอย่าง จอห์น สาวพลอย เผยว่า ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ตนพร้อมทั้งหนุ่มจอห์นและเพื่อนๆ ก็ได้ไปเที่ยวกระบี่กัน มีทั้งดำน้ำ นั่งเรือเที่ยวเกาะ โดยตอนนี้ หนุ่มจอห์น ได้บินกลับไปที่ฮ่องกงแล้ว แต่ก็มีแพลนจะบินไปมาอยู่เรื่อยๆ ช่วงที่ตนบินไปเที่ยวที่ฮ่องกง หนุ่มจอห์น ก็คอยดูแลเป็นอย่างดียอมรับว่าเคยคิดอยากจะงอนเพราะเรื่องระยะทางที่ทำให้ห่างกัน แต่พอคิดไปคิดมาก็ไม่อยากทำ อยากให้มีความรู้สึกดีๆ แบบนี้ไปเรื่อยๆ มากกว่า

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ